Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

Tottenham cố gắng hết sức vẫn không thể qua mặt Quỷ đỏ

Tottenham là đĩa thịt ngon của Man Utd, thời Ole Gunnar Solskjaer còn là cầu thủ. Tối 13/1, HLV người Nauy tái hiện quá khứ huy hoàng một thời ngay tại sân Wembley bằng đứng đầu tối thiểu 1-0. Với ba điểm có được, Solskjaer trở thành HLV có bắt đầu tốt nhất lịch sử dân tộc "Quỷ Đỏ" với sáu trận toàn thắng. ngoài ra, nhà cầm quân 45 tuổi còn giúp chủ sân Old Trafford thăng bằng điểm số với đội đứng thứ năm Arsenal, với cùng 41 điểm.
xoc dia online an tien



Mauricio Pochettino, trong bài kiểm tra về tư cách nắm quyền Man Utd, đã đạt điểm số dưới mức kỳ vọng. Nhà cầm quân người Argentina bị Solskjaer tương kế tựu kế trong hiệp một bằng những ngón phản công sắc lẹm. Tới hiệp hai, lúc Pochettino điều chỉnh chiến thuật & tạo được rất nhiều cơ hội ghi bàn, ông lại không còn giúp học trò vượt trước bức tường thành kiên cố có tên David De Gea.

Dấu ấn phương án của Solskjaer đậm nét trong hiệp một. Khoảng gần 20 phút bắt đầu thế trận, Man Utd sáng tạo ba điều kiện hãm thành đều rất có thể chuyển thành bàn thắng. Phút 11, Jesse Lingard sút bóng từ cự ly hơn 5 met, sau khi làm xong Kieran Trippier bỏ quên anh. Một phút sau, Anthony Martial mở ra cánh phải của Tottenham, rồi chọc khe để Marcus Rashford băng xuống, dứt điểm chéo góc trong cấm địa. Phút 18, Martial nhận bóng từ Paul Pogba, vượt trước hai hậu vệ áo trắng, & sút ngay từ góc hẹp.

không phải ngẫu nhiên tất cả thời dịp của đội khách đều xuất phát từ cánh trái. Ngay khi làm xong Harry Winks lẻn xuống đón đường chọc khe của Son Heung-min và căng ngang nguy nan vào trung lộ ở phút thứ chín, Solskjaer đã bật dậy khỏi cabin huấn luyện. Ông ra dấu cho học trò sử dụng nhiều đường chuyền vượt lên trên tuyến, nhằm mục đích thoát pressing tầm cao của Tottenham. giải pháp này đánh trúng điểm chưa ưng ý ở đoạn do Trippier trấn giữ. Hậu vệ người Anh quá ham tiến công and thường không lui về kịp mỗi một khi đội chủ nhà bị phản đòn.

Pochettino muốn khoá chặt trung lộ and làm Quanh Vùng giữa sân ngột ngạt khi sắp xếp sơ đồ 4-3-1-2, đối với tất cả bốn tiền vệ đều là những người đá trung tâm. Kế hoạch này bóp nghẹt mọi khoảng vắng của ngòi nổ nguy nan nhất Man Utd, Pogba. mỗi khi tiền vệ người Pháp có bóng, đồng hương Moussa Sissoko lập tức áp sát, phong toả liên hệ giữa Pogba và các vệ tinh. mặc dù vậy, ý đồ ở trong nhà cầm quân người Argentina lộ điểm sơ hở lúc Sissoko chấn thương cuối hiệp một. Đúng một phút sau khi làm xong được "giải phóng", Pogba chuyền phản công vượt lên tuyến sang cánh phải, trước khi Rashford sút chéo góc ưa nhìn, mở tỷ số trận đấu.

Pha phối kết hợp giữa hai cầu thủ chơi hay tốt nhất dưới thời Solskjaer mãn nhãn, nhưng người có "công" xuất hiện thêm bàn thắng này lại là Trippier. Hậu vệ phải của Tottenham chuyền hỏng vô duyên ở phần giữa sân, and nhận trái đắng chục giây tiếp đến. Tottenham giữ bóng and xong xuôi điểm trong dày hơn trong hiệp một, nhưng xem xét về độ nguy khốn cũng giống như tác dụng, chúng ta kém kẻ địch. Ngoài pha bóng nửa chuyền nửa sút đầu trận của Winks, "Gà Trống" chỉ thêm một lần tạo ra sóng gió khi Harry Kane đưa bóng vào lưới phút 31. tuy nhiên, tiền đạo người Anh việt vị lúc nhận bóng từ Dele Alli.

Nếu hiệp một là của Solskjaer, hiệp hai trọn vẹn là màn đề cao cho De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha áp dụng tổng cộng 11 pha cản phá trong vòng 45 phút cuối trận. Anh tiếp tục làm cho nản lòng những nỗ lực đến từ Kane, Dele, Toby Alderweireld and tiền đạo vào thay người Fernando Llorente.

Người tiếc nuối nhất vì hỏng ăn trước De Gea là Dele Alli. Số 20 của Tottenham có ba pha dứt điểm, trong các số ấy hai lần thoải mái sút bóng từ cự ly gần & không xẩy ra kèm, nhưng đều không còn thắng người gác đền đội khách. Máy có tác dụng bàn của "Gà Trống", Kane cũng có thể có chiếm dụng một cơ hội bằng vàng ở cuối trận. khéo léo ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ áo đỏ, nhưng đội trưởng tuyển Anh vẫn bị De Gea sử dụng chân cản phá, lúc sút vào góc gần khung thành.

khiến De Gea vất vả, một phần nào đó lỗi đến từ Solskjaer. sau khi làm xong bắt bài & hạn chế và khắc phục được Tottenham trong 45 phút trước tiên, nhà cầm quân người Nauy lại tỏ ra chậm rãi khi Pochettino chuyển hẳn sang sơ đồ 4-2-3-1 thiên về tấn công biên. Hai cánh do Ashley Young và Luke Shaw trấn giữ thường xuyên ở hiện trạng quá tải nhưng Solskjaer không có bất cứ sự tăng cường nào, mặc dù có Fred and Scott McTominay trên ghế dự bị.

Man Utd đôi công sòng phẳng với Tottenham trong khoảng gần 20 phút đầu hiệp hai. Pogba là người sở hữu bao gồm cả hai cơ hội nguy khốn, buộc Hugo Lloris sử dụng hết có tài cản phá. Nhưng về cuối trận, bạn dạng HĐ đắt báo giá nhất lịch sử dân tộc "Quỷ Đỏ" mất tập trung và đã không còn giữ đc phong độ ở những đường chuyền chuyển trạng thái. Sức ép lên khung thành De Gea ngày một to dần, và còn nếu không có tài năng của cựu thủ môn Atletico, chưa chắc thầy trò Solskjaer có ba điểm đem đến Manchester.

Xem trực tiếp bóng đá HD cùng chơi xóc đĩa ăn tiền các bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien