Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Barca vướng phải vòng nguy hiểm khi hòa 0-0 sân khách

''Hòa 0-0 như vậy này là một trong những kết quả nguy hiểm. Tôi không hề đùa. Cặp đấu chưa có gì rõ ràng'', HLV Valverde đánh giá sau trận cầu hôm 19/2.

Trên sân Lyon, Barca chẳng thể ghi bàn vào lưới chủ gia đình. Tỷ số 0-0 trên sân tình địch hoàn toàn có thể đem về sự cổ vũ, mà cũng đều có khả năng biến thành nguy cơ tiềm ẩn. Nếu trận lượt về trên sân Nou Camp chấm dứt đối với tỷ số hòa có bàn thắng, Lyon được xem là đội vào bốn kết theo luật bàn trên sân đối thủ.

Lyon suýt gây bất ngờ khi có cú sút đập xà Barca ở phút thứ chín. Đội bóng Pháp còn một thời cơ khác của Memphis Depay, Bên cạnh đó triệu phú Tây Ban Nha cũng bỏ qua một loạt tình huống hoàn toàn có thể làm bàn.

''Lyon có thời cơ ngay lập tức từ trên đầu trận, nhưng Shop chúng tôi đã chơi tốt trở lại & điều hành và kiểm soát tình trạng. Công ty chúng tôi đã sản xuất không ít cơ hội, tuy nhiên điều quan trọng là đưa bóng vào lưới địch thủ. Bữa nay chúng tôi không có được điều đó'', HLV của Barca đánh giá.

Tính cả trận chiến thế hệ dứt, Lyon chưa thua trận nào từ đầu Champions League mùa này (thắng một & hòa năm ở vòng bảng). Thành tựu này tương đương đối với những gì nhưng Barca & Bayern đang nắm giữ.

Valverde đãi đằng sự kính trọng giành cho đối thủ: ''Việc thắng trên sân tình địch tại Champions League chưa lúc nào là điều thuận lợi. Cửa Hàng chúng tôi điều hành và kiểm soát cuộc chiến, nhưng chúng ta là đội bất bại mọi trận từ đầu mùa''.

tham khảo thêm tin thể thao tại http://choixocdia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien