Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

David De Gea sẽ ở lại MU với mức lương tuần kỷ lục

David De Gea được nghĩ rằng sẽ gia hạn HĐ đối với Man Utd, nâng lương của anh lên mức 500.000 đôla mỗi tuần. Thủ thành người Tây Ban Nha được không ít đội bóng số 1 săn đón và từng muốn tách rời Man Utd. Nhưng sự xuất hiện của Ole Gunnar Solskjaer khiến cho anh đổi ý. De Gea muốn là một phần bên trong plan hồi sinh Man Utd của HLV người NaUy, nguồn tin của Sportmail cho thấy thêm

Tin nguồn : xoc dia truc tuyen uy tin

Việc Thibaut Courtois chuyển đến Real vào ngày hè 2018 được xem là lý do khiến cho De Gea bớt hào hứng với việc trở về Tây Ban Nha thi đấu. Trước đấy, "Kền kền trắng" đã theo đuổi De Gea rất sát. Đỉnh điểm là ở ngày hè 2015 lúc thủ thành này suýt đầu quân cho Real, nhưng lỗi phông chữ máy tính xách tay khiến thương vụ đổ bể vào phút chót.

Một việc khiến De Gea không còn mong muốn về quê hương như trước là bởi biện pháp truyền thông Tây Ban Nha đối xử đối với anh. Sau màn trình bày không tốt tại World Cup 2018, De Gea thông thường bị báo chí quê hương soi mói & chê bai.

Nhưng ở bên cạnh Real, De Gea vẫn được những CLB khác chào mời. Đội sốt sắng nhất chắc hẳn rằng là PSG vì bọn họ cần một thủ thành đẳng cấp để thay Gianluigi Buffon trong năm tới. Nhưng De Gea có vẻ không mong muốn đến Ligue 1 - giải đấu không có độ cạnh tranh như anh muốn.

triệu phú Serie A Juventus cũng đều có thể chiêu mộ De Gea. Sau thời điểm đưa về nhiều hảo thủ, trong số đó có Cristiano Ronaldo hay Aaron Ramsey, "Bà đầm già" khao khát có một người gác đền phong cách. Chọn lựa số một của Juventus lúc này - Wojciech Szczesny - vẫn chưa mang về sự an tâm.

Hợp Đồng hiện tại của De Gea đối với Man Utd sẽ hết hạn vào hè 2020. Còn nếu như không bảo trì, anh được độc lập đàm phán đối với CLB mới hồi tháng 1/2020 & có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng chủ quyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien