Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Lượng vé mới của các CLB Hàn Quốc người xem tăng mạnh

"Lượng vé trận ra quân K-League 1 của Incheon được bán ra rất nhiều. Nhiều độc giả háo hức trước thềm mùa giải mới. Đội bóng nhiều khả năng phá kỷ lục khán giả vào sân, kể từ lúc xuất hiện sân vận động vào năm 2012", trang Gukje News trích thông báo của Incheon United.

TƯỚNG HOT AP ĐI RỪNG MÀ XÓC ĐĨA ONLINE BÌNH CHỌN

từ thời điểm ngày 25/2, Incheon đã chính thức bán vé trận khai mạc - diễn ra ngày 2/3. Theo đội bóng này, lượng người theo dõi đặt mua vé cả mùa hiện là hơn 1.500 người, tăng gấp rưỡi so sánh với mùa trước. Đội bóng mới của Công Phượng mong muốn, bọn họ sẽ bán được khoảng 2.000 vé xem cả mùa cho tới trước lúc K-League 1 mùa 2019 khởi tranh.

Một chỉ huy của Incheon United chia sẻ: "Lượng khán giả đến sân mùa 2018 khoảng trung bình từ 5.000 đến 6.000 người. Với tình hình hiện nay, chúng tôi hi vọng 20.000 chỗ ngồi trên sân sẽ đc lấp đầy ngày khai mạc. Hôm nay, Incheon đã đạt tỷ lệ đặt mua vé trước tối đa lịch sử".

Sự để ý của độc giả dành riêng cho Incheon đc nghĩ rằng khởi nguồn từ Công Phượng, Một trong những cầu thủ trẻ em chơi rất tốt tại Asian Cup 2019. Điều này hỗ trợ Incheon bán được hơn 11.000 vé ở trận ra quân gặp Jeju United vào cuối tuần này.

thay mặt của Incheon khuyến cáo fan hâm mộ nên dùng các phương tiện công cộng tới sân, thay cho phương tiện cá nhân, bởi tình trạng ùn tắc có thể xảy ra. Mùa trước, trận đấu có nhiều khán giả nhất của Incheon cũng chỉ dừng ở mức hơn 7.200 người.

Mùa giải 2019 được ban đào tạo và giảng dạy và chỉ đạo Incheon United đặt nhiều mong mỏi. Họ hoạt động cởi mở trên thị trường chuyển nhượng khi chia tay 20 cầu thủ, & đón về lượng tân binh tương tự. HLV của Incheon, ông Jorn Andersen cũng gây để ý khi là người theo đuổi định hướng bóng đá tấn công.

Incheon lên chơi ở K-League 1 từ năm 2004 nhưng thông thường đứng ở nửa bên dưới bảng điểm. Tại mùa giải 2019, đội bóng này đặt mục tiêu được xếp hạng trong TOP 6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien