Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Man City: San phẳng Veltins-Arena


Man City sáng cửa giành chiến thắng trước Schalke, thậm chí là thắng có tỉ số đậm ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/2019 diễn ra tại Veltins-Arena đêm nay.

k8.com



LỰC LƯỢNG


Schalke 04: Breel Embolo, Alessandro Schöpf và Steven Skrzybski chấn thương; Omar Mascarell treo giò; Benjamin Stambouli để ngỏ khả năng ra sân.


Man City: Claudio Bravo, John Stones, Gabriel Jesus, Benjamin Mendy và Fabian Delph chấn thương; Vincent Kompany để ngỏ khả năng ra sân.

w88 di dong
PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


Schalke 04 chỉ thắng 4 trong 13 trận đấu sắp nhất trên toàn thể đấu trường.


Man City thắng 9, thua một ở 10 trận chiến sắp nhất.


Man City thắng 2 trận trước Schalke 04 lúc đọ sức ở UEFA Cup Winners' Cup (1969/70 bán kết) và UEFA Cup (2008/09 vòng bảng).


Pep Guardiola với 6 trận bất bại khi cầm quân đối đầu Schalke 04.

Man City đang chơi vô cùng ấn tượng ở quá trình gay cấn nhất của mùa giải năm nay. Cuối tuần qua, thầy trò HLV Pep Guardiola đã đánh bại Newport với tỉ số 4-1 để giành vé vào tứ kết FA Cup 2018/2019. Trước ấy , ở vòng 26 Premier League, thiếu gia thành Manchester đè bẹp Chelsea đến 6 bàn không gỡ.


hiện tại , đội chủ sân Etihad đang hướng đến cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Đêm nay, Man City sẽ tranh tài ở sân chơi danh giá nhất châu Âu, lúc đọ sức với Schalke 04 trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.


kình địch của Man City thi đấu ko tốt ở mùa này, lúc đang đứng vị trí 14 ở đấu trường Bundesliga. Ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này chỉ giành được một chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Thậm chí trong 13 trận đấu gần nhất, đội bóng này chỉ thắng 4 trận.


Mặc dù giành vé vào vòng 1/8 UEFA Champions League 2018/2019 nhưng màn trình diễn của Schalke 04 ko tực sự thuyết phục. Họ ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng, ít nhất trong số 16 đội bóng tranh tài ở vòng đấu này.





Thống kê cho thấy, ko một cầu thủ nào của Schalke 04 với đa dạng hơn 1 bàn thắng, 1 kiến tạo sau vòng bảng UEFA Champions League mùa này. Trong lúc đó, một mình Riyad Mahrez bên phía Man City đã với 4 đường “dọn cỗ”.

bet169 xem keo
nếu như Schalke 04 có phong độ kém cỏi thì Man City lại thể hiện bộ mặt trái ngược. Ở 10 trận đấu gần nhất trên nhiều phần mặt trận, thầy trò HLV Pep Guardiola giành 9 chiến thắng, một trận thua. Trong ấy sở hữu các trận thắng thuyết phục trước các đội bóng to như Arsenal, Chelsea và kẻ ngáng đường khó chịu Wolverhampton.


Đây là lần trước tiên Man City và Schalke 04 đối đầu ở UEFA Champions League, nhưng trước ấy họ đã 2 lần gặp nhau ở UEFA Cup Winners' Cup (1969/70 bán kết) và UEFA Cup (2008/09 vòng bảng), đại diện nước Anh đều giành chiến thắng.


Theo thống kê của Opta, Man City với thành tích đối đầu rất tốt trước những đại diện của Đức ở sân chơi danh giá nhất châu Âu, khi sở hữu chuỗi 7 trận bất bại (thắng 6, hòa 1). ngoại trừ ra, HLV Pep Guardiola cũng bất bại trong 6 lần cầm quân đối đầu có Schalke 04.





Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola của Man City cho biết: “Trận đấu này rất khác biệt , các cầu thủ của tôi nên kiểm soát được cảm xúc của mình để chiếm hữu thể vượt qua được những thời điểm cạnh tranh . Bạn không thể vượt qua kẻ địch nếu không là chính mình, ko chơi có khả năng tốt nhất. nếu như muốn giành vé tới trận đấu cuối cùng, Man City buộc phải chơi phi thường trong từng giây, áp đặt thế trận trước đối thủ”.


Bên kia chiến tuyến, HLV Domenico Tedesco cho biết: “Theo có lí chúng tôi vẫn mang cơ hội chỉ sở hữu điều không được đánh giá cao bằng kẻ thù . bây giờ , Man City đang rất mạnh và có phong độ cao nhưng chúng tôi ko sợ hãi, chúng tôi sẽ chiến đấu vì chính mình và người hâm mộ”.


có lợi thế sân nhà, HLV Domenico Tedesco với lý do để tự tin trước trận đấu mang Man City. Tuy nhiên, nếu như chiến lược gia này ko với đấu pháp logic thì Schalke 04 mangthể thua, thậm chí là thua đậm ngay tại sân nhà Veltins-Arena.


kèo nhà cái 1-3


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien