Thứ Năm, 7 tháng 2, 2019

Mourinho có thể trở lại Inter



Mourinho mang thể trở lại Inter, Isco không được đối xử công bằng, Higuain là tiền đạo hay nhất thế giới, PSG chưa từ bỏ Kante,… là các tin chính trong Bản tin sáng ngày 8/2 của Bóng đá số.

BẢN TIN TỐI 7/2: Real sẽ 'giúp' Coutinho rời Barcelona
Mourinho có thể trở lại Inter. TeleLombardia tiết lậu, HLV Jose Mourinho chuẩn bị mang buổi gặp mặt và đàm phán chiếm hữu Beppe Marotta, giám đốc thể thao Inter Milan về khả năng trở lại sân Giuseppe Meazza. Người đặc biệt luôn nhận được tình cảm siêu béo từ CĐV Nerazzurri, trong khi thuyền trưởng ngày nay, Luciano Spalletti hiện không còn nhận được sự tin tưởng từ cả những CĐV lẫn BLĐ đội bóng.
xem bong da truc tuyen




Valencia hòa hú vía Betis. 1 ngày sau trận El Clasico, trận bán kết lượt đi còn lại của Cúp Nhà Vua đã diễn ra. Trên sân của Real Madrid Betis, Valencia đã bị dẫn trước đếndouble nhưng vô cùng may Denis Cheryshev (phút 70) và Kevin Gameiro (phút 90+2) đã tỏa sáng kịp thời để giúp “Bầy dơi” mang được kết quả hòa trước trận lượt về tại Mestalla.
w88 apps

Isco không được đối xử công bằng. Trên Twitter cá nhân, Isco bóng gió mình ko được đối xử công bằng khi có ít cơ hội thể hiện hơn các đồng đội khác. Dưới thời HLV Santiago Solari, ngôi sao người TBN này thường xuyên ngồi dự bị và hầu như chỉ được dùng ở các trận đấu không quá quan trọng.


Arsenal đón viện binh. Theo thông báo từ Arsenal, 2 ngôi sao Henrikh Mkhitaryan cộng Shkodran Mustafi đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện hồ hết . ngoài ra, Granit Xhaka và Ainsley Maitland-Niles cũng đủ thể lực và chiếm hữu khả năng ra sân vào cuối tuần. một “bệnh binh” khác là Sokratis dự kiến sẽ trở lại cuối tháng này.


Higuain là tiền đạo hay nhất thế giới. Dù chỉ sát cánh cộng nhau nửa mùa giải, thủ quân AC Milan, Alessio Romagnoli vẫn đánh giá Gonzalo Higuain là tiền đạo hay nhất thế giới, đồng thời tỏ ra tiếc nuối khi chân sút người Argentina sang Chelsea. El Pipita đã chiếm hữu 2 bàn sau 3 lần ra sân cho The Blues.





Sao Juventus từ chối đề nghị khủng. Sport Mediaset khẳng định, Mario Mandzukic đã từ chối lời bắt buộc cực khủng, lên đến 10 triệu euro/mùa từ đội bóng Trung Quốc, Dalian Yifang để ở lại Juventus. Hiện chân sút người Croatia chỉ nhận 4 triệu euro/mùa ở sân Allianz Stadium.


PSG chưa từ bỏ Kante. Dù N’Golo Kante mới kí hợp đồng mới mang Chelsea (có thời hạn đến hết tháng 6/2023) nhưng PSG vẫn chưa từ bỏ và sẽ trở lại ve vãn anh ở kì chuyển nhượng hè, theo Le10Sport. Nguồn tin này cũng quả quyết ngôi sao người Pháp đang chiếm hữu quan hệ không tốt mang HLV Maurizio Sarri phải sẽ cân đề cập khả năng ra đi.


Barcelona phải chuẩn bị cho ngày messi giải nghệ. Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu chia sẻ ông biết Lionel messi rồi sẽ mua mình và thông báo quyết định treo giày. bởi vậy , nhiệm vụ của ông cùng BLĐ đội bóng là nên tậu kiếm những cầu thủ tốt nhất nhằm chuẩn bị cho tương lai và duy trì kỉ nguyên thành công của Blaugrana như đang với có M10 .

138.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien