Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Napoli và Inter cùng thắng



Kết quả những trận lượt đi vòng 1/16 Europa League 2018/2019 diễn ra sáng 15/2, Napoli và Inter Milan cùng thắng, trong lúc Arsenal bất ngờ gục ngã trước BATE Borisov.

Sáng sớm nay (15/2) những sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi nổi có các màn tranh tài ở vòng 1/16 Europa League 2018/2019. tất cả những đội bóng với lợi thế, được đánh giá cao hơn đều giành các kết quả thuận lợi.

w88 apps
Napoli - 1 trong các ứng viên vô địch mang chuyến khiến cho khách trước FC Zuerich. mang đội hình chất lượng hơn, đại diện của Italia dễ dàng làm cho chủ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc.




Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti chỉ mất 11 phút để xuyên thủng mảnh lưới của FC Zuerich. Lorenzo Insigne là người ghi bàn sau đường kiến tạo của người đá cặp cộngmình trên hàng công là Arkadiusz Milik.


Đại diện của Serie A chỉ mất thêm 10 phút nữa để nâng tỉ số lên 2-0. Lần này, người ghi bàn cho đội bóng miền nam nước Ý là José Callejón. mang sức mạnh của mình, Napoli tiếp tục ép sân FC Zuerich ở hiệp 2 và có bàn thắng thiết bị 3 ở phút 77 của trận đấu.

tructiepbongda
những cố gắng trong thời gian cuối trận giúp đội chủ nhà với bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 ở phút 83. Mặc Dù thế , đây là kết quả bất lợi với FC Zuerich, lúc trận lượt về họ làm cho khách trên đất Italia.


Đại diện khác của Serie A là Inter Milan cũng hưởng niềm vui chiến thắng trong trận lượt đi. Ở chuyến làm khách trước Rapid Wien, thầy trò HLV Luciano Spalletti đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất trên chấm phạt đền của Lautaro Martínez ở phút 39.





giả dụ như Napoli và Inter Milan hưởng niềm vui chiến thắng thì Lazio đã thất bại ngay trên sân nhà trước Sevilla mang tỉ số 0-1. Đây là trận đấu mà đại diện của Italia chơi lép vế hoàn toàn so mang kẻ địch .

link vao 1gom
Chiến thắng của Sevilla cũng giúp các đại diện của La Liga tranh tài ở vòng 1/16 Europa League bất bại trong trận lượt đi. Cụ thể, Real Betis hòa 3-3 Rennes, Valencia thắng 2-0 Celtic và Villarreal thắng 1-0 Sporting trên sân của kình địch.


Bất ngờ bự nhất ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League 2018/2019 là giả dụ của Arsenal. Đội bóng của HLV Emery dù được đánh giá cao hơn BATE Borisov, nhưng đã thất bại 0-1 trên sân của đối phương .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien