Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Phân tích lại trận Levante 1-2 Real Madrid: Điểm cho "kịch sĩ"


một trận đấu cạnh tranh cho Real Madrid trên sân Levante và trở về có chiến thắng gây tranh cãi. Càng tranh cãi hơn lúc các trang chấm điểm lại dành điểm số cao nhất cho cầu thủ liên quan tớitình huống dẫn tới bàn thắng đồ vật hai cho đội bóng Hoàng gia.

xem bong da truc tuyen

HLV Santiago Solari sắp xếp bộ ba tiền vệ bậc nhất của Real Madrid trong những năm qua – Casemiro, Luka Modric, Toni Kroos, đá chính mang mục đích kiểm soát thế trận cũng như đánh chặn các pha phản công của kình địch. Dù vậy , trận đấu ở Ciudad de Valencia lại ko phải là thời điểm Kroos và Modric đạt trạng thái tốt nhất.

Tiền vệ người Đức dường như không đảm bảo thể lực, trong lúc đồng đội người Croatia gặp quá rộng rãi cạnh tranh trong vòng vây của đối thủ . bởi vậy , Casemiro hồ hết là người cáng đáng khu trung tuyến.
xem bong da truc tiep 
Tuyển thủ Brazil khiến hồ hết những gì mang thể - 5 lần giành bóng thành công, 2 lần thắng không chiến, mang pha đi bóng thành công để được Whoscored chấm điểm số cao nhất. Tuy nhiên, số điểm cho Casemiro lại là mẫu cớ để phổ biến địch thủ chỉ trích, lúc anh chiếm hữu tình huống được cho là ăn vạ, dẫn tới cú đá 11m cho Real Madrid.

ấy là khi Cheik Doukoure vung chân phá bóng nhưng chậm hơn và sở hữu sượt qua vùng ống đồng của Casemiro. tức khắc , cựu cầu thủ của Porto ngã xuống, ôm chân đau đớn. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, VAR cũng ko thay đổi quyết định. Casemiro lý tưởng nhất trận, có 1 hình ảnh làm cho bình thường người liên tưởng tới Sergio Busquets của Barcelona rộng rãi năm trước.

Nhưng cũng cần nhắc rằng, mang một trận đấu khó khăn như vậy, các cầu thủ như Vinicius Junior, Karim Benzema, Lucas Vazquez, Raphael Varane, Sergio Reguilon đều đã chơi hơi tốt, trong đó, tài năng trẻ người Brazil chỉ kém duyên trước khung thành.

Ở phía bên kia, ngoài việc bị VAR quay lưng, Roger Marti là cầu thủ đen đủi nhất, mang 2 cú dứt điểm trúng cột dọc. Anh cũng mang 1 bàn thắng và là người tranh chấp danh hiệu hoàn hảo nhất trận mang Casemiro.
tructiepbongda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien