Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Real lần đầu được triệu tập lên ĐT Brazil



với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real , ngôi sao trẻ Vinicius Junior đã lần trước tiên được triệu tập lên đội tuyển Brazil.

http://choidaga.net/van-ga-choi-to-o-giai-doan-7-thang-tuoi-kha-quan-trong-can-biet/
Mùa giải năm nay, Real sa sút nhiều phần sau sự ra đi của Cristiano ronaldo và những trụ cột cũng không còn giữ được phong độ đỉnh cao. 1 trong những điểm sáng hiếm hoi của Los Blancos chính là Vinicius Junior. Phần thưởng cho tài năng trẻ 18 tuổi chính là việc anh lần đầu được HLV Tite triệu tập lên đội tuyển Brazil.



Tuy mới ghi được 4 bàn nhắc từ đầu mùa (26 lần ra sân) và vừa trải qua trận El Clasico ko thành công nhưng không thể phủ nhận các ấn tượng mà Vinicius mang lại. Tốc độ, kĩ thuật và sự tự tin đã giúp sao mai 18 tuổi dần khẳng định được chỗ đứng tại “dải ngân hà” Real Madrid.


ko kể Vinicius, nhiều cái tên đáng lưu ý cũng được góp mặt trong danh sách của HLV Tite. Lão tướng Dani Alves lần đầu trở lại đề cập từ sau lúc vắng mặt phút chót ở World Cup 2018 bởi chấn thương. các ngôi sao không thực sự nhiều người biết đến nhưng đang mang phong độ cao tại châu Âu như Felipe Anderson (West Ham), Eder Militao (Porto) và khác biệt là Lucas Paqueta (AC Milan) đều được triệu tập.

http://thichdaga.com/cham-soc-ga-da-con-mot-cach-dung-phuong-phap-de-tro-thanh-chien-ke/
ko kể đó, những Marcelo, Willan và Douglas Costa đều bị gạch tên ở lần tập trung này. Thủ quân Neymar cũng không thể góp mặt do vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương.


Brazil sẽ chiếm hữu 2 trận giao hữu vào tháng 3 gặp những kình địch tương đối yếu là Panama (23/3) và cộng hòa Czech (26/3). Đội tuyển từng 5 lần vô địch thế giới đang hướng đến chức vô địch Copa America, giải đấu được tổ chức ngay trên sân nhà.


Danh sách chi tiết :


Thủ môn: Alisson (Liverpool), Ederson (Man City), Weverton (Palmeiras).


Hậu vệ: Eder Militao (Porto), Marquinhos (PSG), Miranda (Inter), Thiago Silva (PSG), Dani Alves (PSG) , Danilo (Man City), Filipe Luis (Atletico Madrid), Alex Sandro (Juventus).


Tiền vệ: Allan (Napoli), Arthur (Barcelona), Casemiro (Real Madrid), Fabinho (Liverpool), Felipe Anderson (West Ham), Lucas Paqueta (AC Milan), Philippe Coutinho (Barcelona).


Tiền đạo: Everton (Gremio) Roberto Firmino (Liverpool), Gabriel Jesus (Man City), Richarlison (Everton), Vinicius Junior (Real Madrid).
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien