Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Ronaldo chỉ có 3 Champions League



Chủ tịch Atletico Madrid, Cerezo đã lên tiếng đáp trả Cristiano cr7 sau lúc tiền đạo này sử dụng số danh hiệu Champions League giành được để chế giễu CLB của ông.
xem bong da truc tuyen

Giữa tuần vừa rồi, Juventus của cr7 đã thua Atletico 0-2 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này tại Wanda Metropolitano. Thất bại bẽ bàng cộng có việc bị đám đông tại sân la ó làm cr7 tức giận. Trên đường rời sân, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã xòe bàn tay 5 ngón và nói: “Tao đã có 5 chức vô địch Champions League, còn bọn mày chẳng với loại nào”.



Hành động của cr7 kèm theo làm cho người Atletico cảm thấy tự ái. Chủ tịch CLB này, Cerezo thậm chí cũng lên tiếng đáp trả cr7 . Trên đài Radio CRC, ông nói: “Có 1 điều buộc phải làm rõ là cr7 ko giành được 5 Champions League mà chỉ sở hữu 3 mẫu. Ở 2 trận chung kết với Atletico, cậu ta không thực sự chiến thắng họ”.
tructiepbongda

“Vậy ai là người chiến thắng 2 trận chung kết đó? Tôi sẽ kể có Anh chị trong cuộc phỏng vấn sau”.


bên cạnh đấy , ông Cerezo cũng bảo vệ hành vi ăn mừng có phần khiếm nhã của HLV Diego Simone. Ông nhắc thêm: “Đó là trận đấu logic , cho dù kết quả đến cực kì sát sao. Hành vi của Diego đến ở thời điểm vô cùng căng thẳng và tôi hiểu điều đó”.
1gom

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien