Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Soi kèo Lyon - Barcelona, 03h00 ngày 20/2



Thành tích sân khách cực kì tệ của Barcelona ở các vòng knock-out Champions League 7 mùa giải thế hệ đây là 1 trong những lý do làm giới mộ điệu nghi ngờ về khả năng chiến thắng của đội bóng xứ Catalan ở trận đấu với Lyon đêm nay.
k8 co uy tin khong


+ Lực lượng


- Lyon: Rafael và Amine Gouiri chấn thương; Nabil Fekir treo giò


- Barcelona: Arthur, Rafinha và Cillessen chấn thương; Khả năng ra sân của Umtiti bỏ ngỏ


+ Phong độ và đối đầu


- Lyon thắng 4 thua 1 trong 5 trận sắp nhất


- Barcelona thắng 2 hòa 3 trong 5 trận gần nhất


- Barca bất bại trước Lyon trong 6 lần chạm trán sắp nhất

Barca lại sảy chân?


Ở trận knock-out sắp nhất tại Champions League, Barca đã thảm bại tại Rome trước AS Roma với tỷ số 0-3. Trận thua cực kỳ sốc này làm đội bóng xứ Catalan bị chiếc ở tứ kết Champions League mùa trước dù đánh bại đối phương Italia 4-1 trong trận lượt đi tại Nou Camp.
w88 apps

Tính cả trận thua ở lượt về tứ kết Champions League mùa trước, Barcelona đã để thua 7 trận sân khách ở các vòng knock-out giải đấu danh giá nhất châu Âu 7 năm sắp nhất. Hơn bất cứ ai, Lyon là đội biết rõ nhất Barcelona chơi tồi thế nào mỗi khi cần làm khách ở Champions League.


Trong 6 lần chạm trán Barca ở Champions League, Lyon chưa thắng trận nào. Tuy nhiên, trong 3 lần đón tiếp đội bóng xứ Catalan trên sân nhà, đội bóng Pháp luôn khiến tình địch phải vô cùng vất vả (Barca thắng một trận mang tỷ số sát nút 3-2 và hòa 2 trận).


không chỉ tỏ ra yếu thế mỗi khi phải làm cho khách tại Champions League đặc trưng ở những vòng knock-out, Barcelona còn ko mang phong độ tốt nhất vào thời điểm này. Ba ngày trước chuyến đi tới Pháp, chơi thiếu thuyết phục, đội bóng của HLV Valverde đã may mắn đánh bại Valladolid mang tỷ số 1-0. Trước trận thắng nhọc nhằn này, Barca đã để hòa 3 trận liên tiếp trước Valencia, Bilbao và Real Madrid.


Ngược lại có Barca , Lyon với phong độ tương đối tốt trước cuộc đọ sức đêm nay. Cụ thể, đội bóng của HLV Bruno Génésio đã thắng 4 thua một, với chiến tích ấn tượng nhất là đánh bại PSG trên sân nhà, vươn lên là đội bóng đầu tiên hạ gục PSG ở Ligue 1 2018/19.


Tính riêng ở Champions League mùa này, sân nhà là pháo đài bất khả xâm phạm của Lyon. Bằng chứng, đội bóng nước Pháp chưa thua trận nào ở vòng bảng (hòa 3 trước Shakhtar, Hoffenheim và Man City có cộng tỷ số 2-2). vì vậy , đây sẽ là thách thức thực sự mang Barca .

empire777
DỰ ĐOÁN: Hòa 1-1


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien