Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Tiền vệ Xuân Trường mất điểm trận ra mắt Buriram United


Tiền vệ người Tuyên Quang mất điểm trước giới mến mộ trong trận ra mắt đội bóng mới Buriram United (Thái Lan) ở trận giao hữu với Nakhon Rachasima.

k8 lua dao




Trong thời gian tập luyện, hoạt động ngoại khóa cộng những đồng đội ở Buriram United, Xuân Trường cho thấy sự hòa nhập tốt. bởi đó , tiền vệ người Tuyên Quang được HLV Bandovic xếp đá chính ở trận giao hữu mang Nakhon Rachasima diễn ra tối 17/2.
bet168 the thao

Mặc dù đây là trận ra mắt nhưng Xuân Trường có sự liên lạc tốt với những đồng đội mới. Tiền vệ sinh năm 1995 có ít nhất 2 đường chuyền quyết định, nhưng tiền đạo của Buriram United lại ko tận dụng thành công.


mang thể nói, Xuân Trường đã chơi tròn vai giúp Buriram United dẫn Nakhon Rachasima 1-0 ngay trong hiệp một. Tuy nhiên, tiền vệ này đã mất điểm ở hiệp thi đấu, lúc để mất bóng vô duyên ở giữa sân giúp đội bạn chiếm hữu pha phản công nhanh, qua ấy kiếm được quả 11m và gỡ hòa 1-1 ở phút 53.


Ít phút sau khi để mất bóng dẫn đến bàn gỡ hòa, Xuân Trường bị HLV Bandovic rút ra sân. Thời gian còn lại của trận đấu, Buriram United chơi ép sân, tạo ra tầm thường cơ hội, nhưng không ghi được thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận hòa 1-1 trước Nakhon Rachasima.


Xuân Trường với khoa học tốt, nhãn quan chiến thuật tối ưu và có những đường chuyền dài, chuyền ngắn mang độ chuẩn xác rất cao. Tuy nhiên, điểm yếu của tiền vệ người Tuyên Quang là thể lực và khả năng tranh chấp tay đôi.

soi keo
Ở pha mất bóng từ giữa sân, Xuân Trường đã ko đủ sức mạnh để đuổi theo truy cản. do vậy, trong thời gian tới , tiền vệ này buộc phải buộc phải cải thiện hạn chế này, để sở hữu thể tỏa sáng trên đất Thái.


Xuân Trường đầu quân cho Buriram United với bản hợp đồng cho mượn từ HAGL với thời hạn 1 năm. Ở hợp đồng ký kết mang đội bóng Thái Lan, hoàng anh gia lai cài điều khoản Xuân Trường bắt buộc được thi đấu 70%-80% số trận của Buriram United ở mùa tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien