Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Alderweireld khiến M.U mừng thầm



Trung vệ người Bỉ, Toby Alderweireld thừa nhận anh không vững chắc khoác áo Tottenham ở mùa giải đến .
http://choidaga.net/bi-kip-nuoi-ga-da-tu-cac-chuyen-gia-vua-bat-mi-trong-nam-2019/

Đầu mùa giải này, Tottenham đã cần kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm (đến 2020) với Toby Alderweireld sau khi trung vệ người Bỉ từ chối đàm phán. Sự việc này giúp Tottenham giữ chân được Alderweireld và tránh mất trắng anh vào mùa hè 2019. tuy vậy , họ cũng gặp bất lợi lúc Alderweireld được phép ra đi sở hữu giá 25 triệu bảng sau mùa giải này.




Ở tuổi 30, Alderweireld đang được hầu hết CLB to theo đuổi, trong đấy quyết tâm nhất là M.U. Mùa hè năm ngoái, M.U từng hỏi tậu Alderweireld nhưng vấp nên đòi hỏi quá cao của Tottenham (75 triệu bảng). sở hữu giá tiền 25 triệu bảng, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ trở lại săn đón trung vệ người Bỉ, đặc biệt lúc bản thân Alderweireld cũng ko thực sự muốn gắn bó mang Tottenham.

http://thichdaga.com/lua-chon-ga-da-theo-dung-tieu-chuan-moi-nhat-khi-chon-chien-ke/
Chia sẻ có Sky Sports, Alderweireld nói: “Còn rất nhiều trận đấu phía trước và sau ấy , tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm với Tottenham. thành ra, tôi chưa nghĩ đến chuyện xa xôi”.


“Những tin đồn đoán gì tôi đều ko biết. Tôi đang hạnh phúc ở Tottenham và hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi vẫn cảm thấy mình rất khỏe mạnh. Tôi đã thi đấu hồ hết ở mùa giải này và cảm thấy siêu ổn. Tôi cảm giác mình còn trẻ hơn 30 tuổi. Như tôi đã nhắc , vẫn còn đồng đội trận đấu phía trước và tôi chỉ phấn đấu cho từng trận đấu”.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
có việc Alderweireld úp mở, M.U kiên cố sẽ nhảy vào cuộc. bây chừ , Quỷ đỏ chiếm hữu đến 5 trung vệ nhưng không ai đạt được đến đẳng cấp của Alderweireld.rộng rãi khả năng, HLV Ole Solskjaer sẽ bán bớt Marcos Rojo, Eric Bailly hoặc Phil Jones trong mùa hè tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien