Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2019

Arsenal 2-0 M.U: “Quỷ đỏ” rất …đen



Arsenal thi đấu rất hay trên sân nhà, để giành chiến thắng 2-0 trước Man Utd, nhưng cũng bắt buộc nói rằng, “Quỷ đỏ” đã đen, khi bỏ lỡ rộng rãi cơ hội ngon ăn ở trận đấu này.
http://choidaga.net/ga-choi-dep-nhat-va-toan-bo-suu-tap-moi-nhat-2019-danh-cho-su-ke/



Sự kiên định của Emery

Arsenal thất bại 1-3 trước Man Utd ở vòng 4 FA Cup hồi tháng 1/2019, lúc ấy “Pháo thủ” là đội chơi tấn công, kiểm soát bóng nổi trội , tung bình thường cú dứt điểm hơn, nhưng vẫn ngậm đắng trước đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjær.


Sau trận thua đó, HLV Emery đã rút ra được bài học bổ ích cho mình. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn kiên định, khi chỉ đạo các học trò chơi tấn công trước Man Utd. ví như như ở trận đấu tại vòng 4 FA Cup Arsenal tấn công vội vàng bao nhiêu thì đêm qua, “Pháo thủ” lại chơi nhịp nhàng và chuẩn xác bấy nhiêu.
http://thichdaga.com/ga-da-nhat-ban-vang-danh-mot-thoi-va-nhung-dieu-ban-chua-biet/
Arsenal khiến Man Utd phải lui quân để đá phòng ngự phản công. Tuy nhiên, trong ngày mà De Gea mất tập trung, Lindelof thi đấu mơ ngủ và một số cá nhân chơi dưới phong độ, Ole Gunnar Solskjær đã bị Emery đánh gục.

Arsenal pressing quá tốt

HLV Emery quyết định sử dụng sơ đồ 3-5-2 ở trận đấu với Man Utd, ông muốn sử dụng 5 tiền vệ của mình để chiếm lợi thế trước hàng tiền vệ 4 người của “Quỷ đỏ” và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thành công.



Hàng tiền vệ của Arsenal với sự góp mặt của Kolasinac, Xhaka, Ramsey, Maitland-Niles và Ozil đã thi đấu vô cùng hay, cơ bắp khi cần yếu và mềm mại đúng thời điểm. cộng chiếm hữu 2 tiền đạo Aubameyang và Lacazette, Arsenal chơi pressing tầm cao khiến cho Man Utd liên tục chuyền sai cửa hàng và mắc sai lầm.

De Gea và Fred mua vai tội đồ

Dù đang hưng phấn sau chiến thắng không tưởng trước PSG ở vòng 1/8 Champions League, nhưng những cầu thủ Man Utd lại ko giữ được sự bình tĩnh, tỉnh táo ở màn so tài với Arsenal. Thậm chí, người ta còn thấy sự chủ quan từ phía các cầu thủ Man Utd.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/


De Gea nức tiếng với các pha cứu thua xuất thần thì trong ít giây chủ quan đã bị Xhaka sút tung lưới. Trong lúc ấy , Fred để mất bóng vô duyên giữa sân, khichạy về hỗ trợ phòng ngự đã phạm lỗi ko nhu yếu mang Lacazette trong vòng cấm địa khiến cho Man Utd bị thổi phạt đền. Mặc dù mọi các cầu thủ Man Utd đều chơi không tốt nhưng không quá khi đề cập rằng, De Gea và Fred là tội đồ của “Quỷ đỏ” ở trận đấu này.

“Quỷ đỏ” siêu đen

Lukaku sở hữu phong độ siêu cao trong thời gian mới rồi, anh liên tục lập cú đúp, thậm chí là ghi vô cùng phẩm bằng…chân bắt buộc (chân ko thuận), nhưng ở trận đấu mang Arsenal, tiền đạo người Bỉ lại biến mình thành …chân gỗ.



Anh được đồng đội trao ít nhất 3 cơ hội ngon ăn, đối mặt với Leno, nhưng đều dứt điểm vô duyên. ko kể Lukaku, Pogba, Fred hay Rasford cũng chiếm hữunhững cơ hội để ghi bàn, nhưng cũng ko tận dụng thành công. không thể phủ nhận Arsenal chơi tốt, nhưng thành thật mà nói “Quỷ đỏ” rất đen ở trận này.

Thử thách chờ Ole Gunnar Solskjær

Thất bại 0-2 trước Arsenal ở vòng 30 Premier League làm cho Man Utd tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. ngày nay , thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjær mang 58 điểm, kém Arsenal đúng 2 điểm, số điểm chiếm hữu thể san lấp chỉ sau 1 vòng đấu.



Tuy nhiên, nhìn vào lịch thi đấu của Man Utd, HLV Ole Gunnar Solskjær bắt buộc nên làm việc cận lực mới chiếm hữu thể giúp đội chủ sân Old Trafford lọt vào top 4. Ở 8 vòng đấu còn lại, Man Utd sẽ đụng Everon, Man City và Chelsea, các đội mà khả năng đánh rơi điểm của “Quỷ đỏ” là siêu cao.

Trong lúc đấy , lịch thi đấu của Arsenal tương đối dễ thở. Ở 8 vòng đấu tới , “Pháo thủ” lần lượt gặp Newcastle, Everton, Watford, Crystal Palace, Leicester City, Brighton, Burnley và Wolverhampton, những kình địch dưới cơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien