Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Chelsea thắng đậm bởi: Show diễn của Oliver Giroud


Tiếp tục được trao cơ hội đá chính ở Europa League, Oliver Giroud đã ko khiến cho các CĐV Chelsea phải thất vọng lúc ghi hat-trick trong chuyến khiến cho khách ở Ukraine…
http://choidaga.net/doc-sach-kinh-ke-de-xem-mau-mang-ga-da-hop-voi-phong-thuy/



Hành quân tới Ukraine mang “hành trang” là 3 bàn làm vốn ở Stamford Bridge, Chelsea của HLV Maurizio Sarri tự tin ra sân mang các gương mặt dự bị. không mang Eden Hazard, Jorginho hay Gonzalo Higuain, cơ hội được trao cho Callum Hudson-Odoi, Ruben Loftus-Cheek và Oliver Giroud. các “phương án B” này đều đã ko bỏ lỡ thời cơ chứng minh năng lực bản thân, đặc trưng là Giroud chiếm hữu màn trình diễn chói sáng.


http://thichdaga.com/ky-thuat-ghep-ga-da-de-co-duoc-mot-chien-ke-tai-gioi-nhat-2019/
Chelsea chiếm hữu được khởi đầu hoàn hảo trước Dynamo Kiev ngay ở phút thứ 5. Từ quả phạt góc của Willian, Loftus-Cheek đánh đầu chiến thuật logic cho Giroud đá nối tung lưới thủ môn Boyko. Bàn thắng quá sớm giúp The Blues dễ chịu và dễ đá hơn hẳn còn đội chủ nhà coi như đã hết hi vọng lật ngược thế cờ.


Sau vài cơ hội nguy hiểm bị thủ thành Boyko từ chối, Chelsea đã với bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 33. 1 pha phối hợp cực kì đẹp mắt lúc Marcos Alonso thực hiện quả tạt tầm rẻ quá vừa tầm còn Giroud, cầu thủ ghi bàn lại có một pha chạm bóng cực kỳ loại mực.


Ngay trước lúc hiệp một khép lại, Chelsea đã tái hiện tỉ số giống như trận lượt đi. Trong những giây bù giờ đầu tiên của hiệp đấu, Alonso đệm bóng dễ dàng từ đường căng ngang dọn cỗ của Hudson-Odoi, sau khi tài năng trẻ người Anh bật tường ăn ý có Giroud rồi thoát xuống trước đó.




Giroud hoàn tất cú hat-trick ở phút 59 có 1 cú đánh đầu cận thành từ quả đá phạt của Willian, nâng tỉ số lên 4-0 cho Chelsea. Đây cũng là lần vật dụng 2 trong sự nghiệp, chân sút người Pháp ghi được hat-trick ở Cúp châu Âu (lần đầu là cú hat-trick vào lưới Olympiacos ở Champions League vào tháng 12/2015 lúc còn khoác áo Arsenal).


Cơn ác mộng mang Dynamo Kiev khép lại ở phút 78 bằng bàn thắng ấn định tỉ số của Hudson-Odoi. Ngôi sao chạy cánh 18 tuổi thoát xuống cực nhanh đón đường chuyền tinh tế ko gì một “số 10” của Giroud trước khi dứt điểm gọn gàng vào góc xa.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/




Giành chiến thắng có tổng tỉ số 8-0, Chelsea đường hoàng lấy vé vào tứ kết. có Giroud, anh đã mang 1 ngày thi đấu khó quên lúc đặt dấu giày vào cả 5 bàn thắng của The Blues. Màn trình diễn chói sáng trên đất Ukraine chứng minh ngôi sao người Pháp còn lâu mới hết thời và anh xứng đáng được HLV Sarri trao nhiều cơ hội hơn nữa. Cuối tuần này, Higuain với thể vắng mặt bởi bị ốm nhưng đừng lo, đã với Giroud ở đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien