Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

NGôi sao Neymar chửi tổ trọng tài VAR trong cơn điên



Ngôi sao đắt giá nhất thế gới, Neymar đã ko giấu được sự tức giận sau lúc Paris SG thua Man Utd ở vòng 1/8 Champions League đúng vào phút chót.
http://choidaga.net/ga-choi-binh-dinh-va-nhung-tuyet-ky-huan-luyen-chien-cuc-hay-2019/
Paris SG đã chiếm lợi thế cực bự trong cuộc đấu có M.U lúc giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Old Trafford ở lượt đi. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp không tận dụng được ưu thế và thua lại 1-3 ở trận lượt về. Kết quả này làm cho họ bị cái vì luật bàn thắng trên sân khách.



Đáng xem xét , Paris SG đã thủng lưới bàn quyết định trên chấm 11m, đúng vào phút 90+3. Sau cú sút của Diogo Dalot, bóng đá đập tay Presnel Kimpembe trong vòng cấm địa và bay ra ngoài . Ban đầu, trọng tài chính Damir Skomina chỉ cho M.U hưởng phạt góc. Nhưng sau khi nhận sự trợ giúp từ VAR, ông đã quyết định thổi phạt đền cho đội khách.


Tình huống VAR này bởi thế khiến người Paris SG siêu tức giận. Trong ấy , Neymar đặc trưng thất vọng vì anh ko thể thất vọng. Tiền đạo đắt giá người Brazil đã lên trang cá nhân để chửi thẳng tổ trọng tài VAR của UEFA.
http://thichdaga.com/ga-chan-long-vay-loan-cung-nhung-dac-diem-khac-biet-khac-thuong/



Neymar viết: “Đó là sự ô nhục. UEFA đã tìm 4 kẻ ko biết gì về bóng đá để quyết định VAR. ko thể coi ấy là pha sử dụng tay cản bóng được!”


“Làm sao bạn với thể cố ý cản bóng khi quay lưng lại? Cút m* chúng mày đi!”


chiếm hữu các lời chỉ trích thô tục này, rộng rãi khả năng Neymar sẽ dính án phạt nặng từ UEFA. nhắc từ khi chuyển đến Paris SG vào mùa hè 2017, Neymar vẫn chưa đóng góp được gì cho đội bóng này ở vòng knock-out Champions League vì... chấn thương.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien