Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Ajax chỉ có giá trị bằng nửa Ronaldo

 Thống kê từ Diario AS cho thấy cầu thủ đắt giá nhất của Ajax là hậu vệ Daley Blind. Họ đã chi 19,2 triệu đô la để đưa Blind trở về từ Manchester City vào mùa hè năm 2018. Đồng thời, câu lạc bộ có trụ sở tại Amsterdam đã chi 18 triệu đô la cho tuyển thủ tấn công Dusan Tadic từ Southampton.

>> link xem tructiepbongda c1 hoàn toàn miễn phí



Hai cầu thủ Ajax triệu đô là tiền đạo David Neres (14,4 triệu đô la) và tiền vệ Hakim Ziyech (13,2 triệu đô la). Và thủ môn Andre Onana đã được Ajax chiêu mộ với giá 180.000 USD khi anh thuộc biên chế của La Masia (Barcelona). Bảng ti so 7m

Có năm cầu thủ Ajax trưởng thành từ học viện trẻ ở Amsterdam, giúp họ không mất phí chuyển nhượng. Họ là hậu vệ Noussair Mazraoui, Joel Veltman, tiền vệ Matthijs de Ligt, tiền vệ Donny van de Beek và Frenkie de Jong. Tiền vệ Lasse Schone cũng hạ cánh tại Johan Cruyff theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong trận tứ kết Champions League tại Torino, Ronaldo đã đưa Juventus vượt lên dẫn trước ở phút thứ 28. . Juventus đã chi 120 triệu đô la để đưa Ronaldo từ Real Madrid với tham vọng vô địch Champions League, nhưng đã thất bại trong mùa giải đầu tiên.

Game online: bancadoithuong 2019 ăn tiền thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien