Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Cầu thủ trẻ Hà Lan quá xuất sắc đang được Barca dòm ngó


Dấu ấn từ các cầu thủ trẻ Hà Lan thời gian qua đang được CLB Barcelona thân mật đặc biệt…



Tuy không còn ồ ạt như quá trình đầu các năm 2000 nhưng CLB Barcelona vẫn đang duy trì mối liên kết mang bóng đá Hà Lan. hiện giờ , trong đội hình của đội bóng xứ Catalunya có thủ môn Jasper Cillessen (ký hợp đồng từ năm 2016) và từ mùa giải tới sẽ là Frenkie de Jong – cầu thủ trẻ làm cho Barcelona buộc phải bỏ ra đến 75 triệu euro.

Nhưng không kết thúc lại ở ấy , Barcelona vẫn đang “săn lùng” ở Hà Lan những tài năng xuất chúng. không kể Matthis de Ligt – đồng đội bây giờ của De Jong tại Ajax Amsterdam, đội chủ sân Camp Nou được cho là gần có 1 cầu thủ trẻ khác, đầy hứa hẹn.
http://choidaga.com/dinh-nghia-nai-ga-cung-nhung-tran-da-ga-cua-sat-mien-tay-2019/
Theo đấy , Giám đốc điều hành CLB Groningen, Hans Nijland, xác nhận trên tờ Sport rằng, Barca đã thể hiện sự nhiệt tình đến tiền vệ Ludovit Reis của họ. Reis thi đấu 27 trận tại giải VĐQG Hà Lan mùa này và các thể hiện của cầu thủ mới 18 tuổi đã lọt mắt xanh gã khổng lồ Tây Ban Nha.

“Chúng tôi đang đánh giá nghiêm túc khả năng để cậu ấy sang Barca từ mùa giải tới”, Nijland xác nhận.

không những thế, ông còn cho biết, phái đoàn từ Barca do Giám đốc bóng đá trẻ là Jose Maria Bakero đã 2 lần đến Hà Lan để mang các cuộc đàm phán về Reis.
http://choidaga.net/ky-thuat-nuoi-ga-da-con-chuan-khong-can-chinh-2019/
Như báo chí Hà Lan đưa tin, phía Groningen ra giá 6 triệu euro cho thương vụ này nhưng ông Nijland chưa khẳng định điều ấy mà chỉ nói rằng, “sẽ tìm mọi cách để với giá thành tốt nhất”.

lúc này, Reis cũng đã được thông báo về khả năng chuyển nhượng, nhưng khác với De Jong, nếu đến Barcelona, anh sẽ buộc phải bắt đầu từ đội B để thể hiện mình, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường mới trước khi lên đội một.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien