Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Chelsea lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu


CLB Chelsea đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Cúp châu Âu sau khi đánh bại Slavia Praha ở lượt về vòng tứ kết Europa League.
da ga cua sat



Tiếp đón Slavia Praha tại Stamford Bridge thuộc lượt về vòng tứ kết, Chelsea đã đánh bại kình địch CH Séc có tỷ số 4-3. The Blues mang 4 bàn nhờ cú đúp của Pedro, một pha lập công của Giroud và cú đá phản lưới nhà của Simon Deli. Ba bàn thắng của Slavia Praha được ghi do công của Tomas Soucek và Petr Sevcik (cú đúp).

ga da truc tuyen
Chiến thắng trên sân nhà giúp Chelsea vượt qua Slavia Praha, giành vé bán kết Europa League với tổng tỷ số 5-3. Ở trận lượt đi, đội bóng của HLV Sarri đánh bại kình địch này 1-0.


Trận thắng đêm qua là trận thắng thứ 11 trong 12 trận tại Europa League mùa này của Chelsea (thắng 11 hòa 1 trong 12 trận). Đây là cột mốc lịch sử của The Blues và bóng đá Anh. Chelsea vươn lên là đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử giành 11 chiến thắng ở Cúp châu Âu trong một mùa giải.


Vượt qua Slavia Praha, Chelsea sẽ chạm trán Eintracht Frankfurt ở vòng bán kết. Trận bán kết lượt đi diễn ra tại sân Commerzbank-Arena vào ngày 3/5. Trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần, vào ngày 10/5 tại Stamford Bridge.

da ga cua sat thomo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien