Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Chính thức Real bỏ nhiều tiền đón Hazard


Eden Hazard sẽ tạo ra thành một trong các cầu thủ mang mức lương cao nhất ở châu Âu giả dụ đầu quân cho Real Madrid…

http://choidaga.com/thien-duong-da-ga-s128-sv388-danh-cho-dan-chuyen-nghiep-va-dam-me-ga/


Mỗi ngày trôi qua là một ngày Eden Hazard tới gần hơn với giấc mơ của mình – đầu quân cho Real . Thời gian vừa qua , những tin tức xuất hiện mỗi ngày đều có lợi cho đội bóng Hoàng gia để HLV Zinedine Zidane sở hữu thể được làm cho việc sở hữu 1 trong những cầu thủ ông thích nhất.

mang những động thái mới đây thì việc Real Madrid và Hazard bắt tay nhau trong giao kèo được cho là với thời hạn đến 6 năm, sau thời gian dài “tìm hiểu và đàm phán”, chỉ là vấn đề thời gian.

http://choidaga.net/da-ga-s128-tham-gia-truong-da-ga-lon-va-uy-tin-nhat-the-gioi/

Theo thông tin mới nhất, để nâng cao tính thuyết phục với cầu thủ 28 tuổi trong thương vụ này, Real đã đề xuất về mức lương siêu hấp dẫn. Tờ The Sun cho biết, 400.000 bảng/tuần (sau thuế) sẽ được dành cho Hazard, nghĩa là, mang hơn 20 triệu bảng mỗi năm, anh biến thành 1 trong các cầu thủ nhận lương cao nhất tại châu Âu khi này.

Dĩ nhiên, anh cũng sẽ làm Gareth Bale (15 triệu bảng/năm) lui xuống vị trí thứ 2 nếu vẫn ở lại sân Bernabeu.

Phong độ và các gì Hazard thể hiện vừa qua tại Chelsea trong cuộc đua giành vé vào Top 4 Premier League càng thuyết phục Real Madrid đẩy mạnh thương vụ này, bởi Kền kền trắng đang thiếu 1 cầu thủ với thể tạo ra đột biến bằng khả năng đi bóng, kiến tạo và ghi bàn.

Hazard khó có thể từ chối mức lương hấp dẫn đó, phải việc tiếp theo của Real Madrid là đàm phán với Chelsea về phí chuyển nhượng. The Blues hiện vẫn đang muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao sáng nhất của họ.

http://choidaga.com/da-ga-cua-dao/

Mùa giải này, Hazard đã mang 16 bàn thắng và 13 đường chuyền kiến tạo trong 34 trận đấu tại Premier League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien