Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

HLV Unai Emery vẫn tự tin về khả năng tự quyết của Arsenal



Sau thất bại trước Crystal Palace, HLV Unai Emery vẫn tự tin về khả năng tự quyết của Arsenal trong cuộc đua Top 4.
http://choidaga.com/bi-quyet-nuoi-ga-da-cua-sat-chuan-nhat-duoc-bat-mi-boi-cac-cuu-su-ke/

Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Emirates nhưng với hàng loạt sai lầm trong phòng ngự, Arsenal đã nên nhận thất bại bất ngờ 2-3. Pháo thủ bỏ lỡ “cơ hội vàng” để chiếm vị trí thiết bị 3 của Tottenham, đồng thời đứng trước nguy cơ bị đánh bật khỏi Top 4 trường hợp Chelsea thắng Burnley trong trận đấu muộn nhất vòng 35 diễn ra vào đêm nay.



Dù tỏ ra tiếc nuối nhưng HLV Unai Emery vẫn rất tự tin. Chiến lược gia người TBN khẳng định quyền tự quyết một suất Top 4 vẫn nằm trong tay Arsenal:

http://choidaga.net/quan-cua-ga-da-bang-ky-thuat-va-kinh-nghiem-nhieu-nam-cua-su-ke/
“Đó là 1 sự thất vọng mập bởi chúng tôi đã với cơ hội siêu tốt. Nhưng tôi cũng muốn đề cập rằng trước ấy , chúng tôi cũng đã có những cơ hội như vậy và giành được hầu hếtđiểm số ở 1 vài thời điểm then chốt. Điều đấy đem lại cho Arsenal cơ hội như hiện thời .


Theo bí quyết của mình, Arsenal vẫn có khả năng đạt được mục tiêu mong muốn. Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là góp mặt ở Champions League mùa tới, thông qua Premier League hay cả Europa League. Chúng tôi đánh mất 1 cơ hội béo nhưng mục tiêu thì không thay đổi.
http://choidaga.com/da-ga-sv388/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien