Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Liverpool sẽ không chiêu mộ Lorenzo Insigne


Jurgen Klopp cho biết Liverpool sẽ ko chiêu mộ Lorenzo Insigne và rộng rãi khả năng sẽ với 1 kỳ chuyển nhượng yên ắng.
http://choidaga.com/nuoi-ga-da-toi-pin-va-nhung-don-da-co-mot-khong-hai-cua-cac-su-ke/



Đầu tuần nầy, truyền thông Anh loan tin Liverpool sắp chiêu mộ Lorenzo Insigne từ Napoli với giá 60 triệu bảng. tuy vậy, HLV Jurgen Klopp tức khắc lên tiếng bác bỏ.


Trong buổi họp báo tối qua, HLV người Đức nói: “Chúng tôi sẽ không chiêu mộ Lorenzo Insigne. Cậu đó là cầu thủ giỏi , nhưng tôi đoán cậu đó vẫn còn hợp đồng dài hạn sở hữu Napoli. Chúng tôi thậm chí sẽ ko thử theo đuổi Lorenzo Insigne”.


http://choidaga.net/ga-vay-ca-cung-nhung-dac-diem-dep-nhat-cua-cac-dong-ga-kieng/
ko các gạch tên Lorenzo Insigne, HLV Jurgen Klopp còn tiết lậu Liverpool sẽ ko tậu mua quá nhiều chủng loại ở mùa hè năm nay vì họ đã có đội hình chất lượng cao. Ông nhắc thêm: “Cải thiện một đội bóng mạnh luôn luôn là việc siêu gian nan. Nhưng ấy cũng là dấu hiệu tốt cho CLB”.


“Với tôi, việc chuyển nhượng chẳng hề để kích thích các cầu thủ. Công việc của chúng tôi là cải thiện đội bóng và tập luyện luôn luôn là cách tốt nhất. Còn việc tậu cầu thủ, đơn giản chỉ là mua cầu thủ”.


“Liverpool đang có sự cân bằng lý tưởng . Kế hoạch của chúng tôi ko thể nói công khai, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ không mang 1 kỳ chuyển nhượng hoành tráng. kèm theo , cục bộ trang bị vẫn mang thể xảy ra và chúng tôi luôn luôn theo dõi những cái tên ưa chuộng có đội bóng”.
http://choidaga.com/da-ga-ucw88/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien