Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Messi vua đá phạt đền: 3 trận ghi 3 bàn từ phạt đền


Barcelona đã gặp một Villarreal trong cuộc đua trụ hạng mà không có Lionel Messi trong đội hình chính. Mặc dù họ đã dẫn đầu bảng trước, nhưng những cuộc biểu tình bất ngờ của Villarreal đã giúp đội chủ nhà dẫn kqbd 7m  4-2 trong phút cuối, khiến Messi được thả ra để giải cứu.



Messi ghi bàn thứ bảy mùa này từ cú đá phạt, nhiều hơn số bàn thắng từ 11m (5)

Và Messi đã miễn cưỡng với HLV Ernesto Valverde, rút ​​ngắn 3-4 cho Barca bằng một "tên lửa" từ cú đá phạt để đưa bóng vào lưới. Luis Suarez đã hoàn thành cuộc giải cứu với bàn gỡ hòa ở phút thứ 4 và Barca giữ lại 1 điểm để tách khỏi Atletico Madrid mà không bị rút ngắn.

Đây là trận thứ ba liên tiếp Messi ghi bàn từ một cú đá phạt cho Barca và anh mùa này có tổng cộng bảy quả đá phạt trên mọi mặt trận cho đương kim vô địch La Liga. Bàn thắng được ghi từ cú đá phạt của Messi khủng khiếp đến nỗi anh ghi nhiều bàn thắng từ cú đá phạt hơn số lần phạt (5 lần), bao gồm cả cú đúp vào lưới Espanyol ở vòng đầu tiên. 15 La Liga.

Messi hiện có 40 bàn từ những cú đá phạt và được ghi sau 38 trận. 7 bàn thắng của anh mùa này bằng với mùa giải 2017/18 và Messi vẫn còn thời gian để lập kỷ lục cá nhân mới, mặc dù cần bổ sung mùa trước Messi đã ngừng ghi bàn sau vòng 31 La Liga, nhưng bàn mới nhất của anh là vòng 30

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien