Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Phân tích trận Arsenal - Newcastle



không ghi bàn, không kiến tạo nhưng Mesut Ozil là người chơi vượt trội nhất bên phía Arsenal ở màn tiếp đón Newcastle đêm qua…
http://choidaga.net/nuoi-ga-choi-chien-theo-dung-cach-bi-truyen-cua-cac-cuu-su-ke-2019/

Arsenal 2-0 Newcastle: Cú bứt phá ngoạn mục
Trước kẻ địch ưng ý là Newcastle, Arsenal đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0, qua đó nối dài mạch toàn thắng ở sân nhà lên con số 10. Điều quan trọng hơn, Pháo thủ đã vượt qua Tottenham, lần đầu tiên vươn lên vị trí vật dụng 3 trên BXH Premier League.



Hai cầu thủ đã ghi bàn với về chiến thắng cho Arsenal đêm qua là Aaron Ramsey và Alexandre Lacazette. Dù thế , người chơi hay nhất bên phía Pháo thủ ở trận đấu này lại là tiền vệ Mesut Ozil.


không ghi bàn, không kiến tạo nhưng Ozil lại thể hiện siêu rõ vai trò của một nhạc trưởng trong lối chơi kiểm soát của Arsenal. mang 71 đường chuyền đạt tỉ lệ chính xác là 88,7%, tiền vệ người Đức đã tạo ra sự hiệu quả trong tấn công cho Arsenal trước hàng thủ dày đặc của Newcastle.
http://thichdaga.com/hau-do-ga-choi-va-cach-chon-theo-dung-tieu-chuan-cua-cac-cuu-su-ke/

Cá nhân Ozil cũng đã chiếm hữu về cho hàng công Arsenal 2 cơ hội ngon ăn và nhiều đường chuyền sắc lẹm thể hiện rõ tư duy chiến thuật của một trong những kiến tạo gia hàng đầu Premier League.


trường hợp không với sự tuyệt vời của thủ thành Dubravka, Mesut Ozil đáng ra đã chiếm hữu bàn thắng và kiến tạo ở trận đấu này. Sau trận đấu, HLV Unai Emery cũng đã dành lời khen ngợi cho Ozil. Ông khẳng định tiền vệ người người Đức vẫn là ngôi sao đẳng cấp dù ko ghi bàn.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Ở trận đấu này, Ramsey cũng gây ấn tượng mạnh có lối chơi xông xáo và cơ động trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Anh chính là người đã ghi bàn mở tỉ số cho Pháo thủ London. Nhưng do bị thương , tiền vệ xứ Wales đã rơi sân ở giữa hiệp đấu thiết bị 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien