Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Phát hiện Real “nẫng” mục tiêu của Barcelona?



tiết lộ từ cha của Luka Jovic vừa qua đã khiến nâng cao cơ hội cho Real Madrid trong cuộc chiến giành chân sút này.
http://choidaga.com/da-ga-cua-dao/
Mối đon đả mà Real Madrid dành cho Luka Jovic đang ngày một to hơn. Theo tờ Marca thì trong vài ngày gần đây , Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia xác định rằng, Jovic là 1 trong các lựa chọn tốt nhất cho CLB trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè.


những quan chức tại sân Bernabeu tin rằng, đội nhà nên chiếm hữu thêm một số 9 để chia sẻ trách nhiệm ghi bàn cũng như kế nhiệm Karim Benzema trong tương lai. Tiền đạo người Serbia được đánh giá là lựa mua hoàn hảo nhất.

Trên thực tế, Los Blancos đã bắt đầu thể hiện sự lưu ý tới Jovic từ cuối tháng 3, lúc Tổng Giám đốc Jose Angel Sanchez sở hữu cuộc gặp mang người đại diện của Jovic tại Trung tâm Valdebebas. Theo đấy , ông Fali Ramadani đã đến Madrid và cung ứng các mối liên hệ trước những cuộc đàm phán trong tương lai.

Trên những phương tiện thông tin, Barca được nhìn nhận là siêu thèm muốn đưa Jovic về sân Camp Nou và hiện thời , CLB Eintracht Frankfurt cũng đang chờ lời đòi hỏi gửi đến từ Barcelona để đàm phán.
http://choidaga.com/huan-luyen-ga-da-va-cach-xem-tuong-chien-ke-tot-nhat-de-ra-truong-da/
Dù thế , theo hé lộ mới nhất từ Milan Jovic – cha của cầu thủ 21 tuổi, Real Madrid tin rằng họ đang nắm lợi thế. “Luka ko vồ cập đến việc chuyển sang Barcelona vào lúc này”, ông nhắc , “Nó ko chắc là sẽ được ra sân thường xuyên tại đó”.

Mặc dù ông cũng đề cập đến việc Luka đang ưu tiên khả năng ở lại Bundesliga, cùng Frankfurt nỗ lực giành vé dự Champions League nhưng theo diễn biến lúc này, đội bóng Đức cũng đã tính tới ví như bán anh.

ngày nay, Frankfurt vẫn đang mượn Luka từ Benfica và cộng 24 bàn thắng/38 trận ở mùa giải này, họ sẽ kích hoạt điều khoản tậu đứt mà 2 bên đã thỏa thuận là 12 triệu euro. sở hữu việc Luka đang biến thành món hàng “hot” như khi này, giá trị của anh sẽ ko dưới 70 triệu euro phải họ sẵn sàng chấp nhận bán, dù nêntrích 20% để trả cho Benfica.
http://choidaga.net/dac-diem-chung-ga-choi-cac-su-ke-can-bo-sung-de-nam-vung-kien-thuc/
Điểm thuận lợi nữa cho Real là họ quan hệ tốt với phía Frankfurt sau khi đã hợp tác trong một số thương vụ cho mượn cầu thủ trẻ những năm mới đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien