Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Sarri: 130 triệu đô là cái giá quá rẻ cho Hazzard

Bet168  "Đó là quá rẻ", Maurizio Sarri trả lời khi được hỏi về việc Chelsea yêu cầu Real Madrid trả 130 triệu đô la (tương đương với 116 triệu euro, hoặc 100 triệu bảng) nếu họ muốn chiêu mộ Eden Hazard vào mùa hè năm 2019. "Tất cả chúng ta xem những cầu thủ lớn đã được chuyển nhượng gần đây như thế nào và xem giá đã tăng như thế nào. Sẽ rất khó để Chelsea thay thế Hazard bằng một cầu thủ khác. "



Chelsea đang bay cao trở lại nhờ Hazard- bancadoithuong online.

Ở vòng 33 cuối trận đấu Ngoại hạng Anh vào ngày 8 tháng 4, Hazard tiếp tục chứng minh tầm vóc siêu sao. Anh ghi cả hai bàn thắng, bao gồm một tỷ số mở màn ngoạn mục, giúp Chelsea đánh bại West Ham 2-0 để vươn lên vị trí thứ ba trên bảng điểm.

Cú đúp này có nghĩa là Hazard có 19 bàn cho Chelsea trên mọi mặt trận, và một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của anh ấy trong đội. Nhưng nó cũng làm dấy lên nhiều lo lắng về sự ra đi của tiền vệ người Bỉ. Hợp đồng của Hazard chỉ có một năm hiệu lực, trong khi HLV Real của Zidane công khai đề nghị mời anh lên đỉnh.

"Tôi chắc chắn câu lạc bộ không muốn bán Hazard. Nhưng chúng tôi sẽ phải tôn trọng quyết định của anh ấy. Hazard đang trong năm cuối của hợp đồng. Nếu anh ấy muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới, chúng tôi sẽ tôn trọng mong muốn đó. , Chelsea sẽ cố gắng thuyết phục Hazard ở lại, nhưng điều này sẽ không dễ dàng, "Sarri nói khi được hỏi về ý định của câu lạc bộ với siêu sao người Bỉ.

HLV người Ý cũng nói thêm rằng Hazard vẫn chưa quyết định về tương lai. "Bây giờ không phải là lúc để anh ấy quyết định. Hazard nói với tôi rằng anh ấy cần thêm thời gian để suy nghĩ."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien