Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Soi kèo Liverpool - Porto, 02h00 ngày 10/4



Thật khó để tìm được một người nào ở thành phố Cảng nước Anh tỏ ra ko hài lòng có lá thăm đưa Liverpool tới với Porto ở vòng tứ kết Champions League…
http://choidaga.net/lam-moi-cho-ga-da-va-nhung-bi-mat-giup-moi-tro-nen/



02h00 ngày 10/4, sân Anfield, lượt đi tứ kết Champions League: Liverpool - Porto




* Lực lượng

- Liverpool: Joe Gomez, Alex Oxlade-Chamberlain, Adam Lallana chấn thương; Andrew Robertson treo giò.

- Porto: Vincent Aboubakar chấn thương; Alex Telles chưa chắc chắn; Pepe, Hector Herrera treo giò.

* Thống kê và đối đầu

- Liverpool chưa từng thua trong 6 lần đụng độ Porto trước đây (thắng 6, hòa 3).

- 12 bàn thắng của Liverpool tại Champions League mùa này được ghi trong vòng cấm địa và họ cũng là đội duy nhất trong số 8 CLB còn lại không ghi bàn nào từ bên cạnh khu vực này.

- Porto ko thắng trong 12 trận sân khách mới rồi tại vòng knock-out Champions League – lần gần đây nhất là năm 2004 (1-0 trước Deportivo).
http://thichdaga.com/xem-vay-ga-choi-dua-vao-nhung-diem-dac-biet-cua-sach-kinh-ke/



Sẽ không quá trường hợp kể rằng, trong hàng triệu con tim cùng nhịp đập hồi hộp ở lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League, CĐV của Liverpool là những người vui nhất. Porto là lá thăm dễ dàng nhất mà thầy trò HLV Jurgen Klopp chiếm hữu thể gặp nên thay vì Ajax Amsterdam – đội đã chiếc Real Madridmột cách thuyết phục ở vòng 1/8.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Người Liverpool không thể hài lòng hơn khi chứng kiến Tottenham và Manchester City dòng nhau, manchester united gặp kình địch quá mạnh là Barca , trong lúc kẻ sừng sỏ như Juventus chỉ với thể đụng độ với họ giả dụ cả 2 vào chung kết.

Và cũng sẽ ko bị cho là hồ đồ giả dụ nhận định rằng, từ giờ đến cuối tháng 4 này, thầy trò HLV Jurgen Klopp tập trung bình thường hơn vào cuộc đua tại Premier League, trong đó với trận đấu có Chelsea vào cuối tuần này.

Đa phần giới chuyên môn thiên về khả năng ấy vì khi đưa ra đánh giá về đa số mặt, Liverpool ở “cửa trên” so với đại diện đến từ Bồ Đào Nha.

mang thể, có nhiều chủng loại năm hiện diện tại Champions League, đội bóng của HLV Sergio Conceicao được đánh giá cao về kinh nghiệm, nhưng thực tế cho thấy, bên cạnh dấu ấn cùng Jose Mourinho của 15 năm trước, Porto không thể tạo ra nhiều thách thức ở đấu trường hấp dẫn nhất hành tinh.

Trước mùa giải này, 2 năm liên tiếp Porto giới hạn chân ở vòng 1/8. Trước ấy , họ đứng trang bị 3 vòng bảng và nên sang Europa League. Điều tương tự xảy ra ở mùa giải 2013/14, 2011/12, để trong các năm thế hệ đây , thành tích tốt nhất mà họ với thể làm cho là vòng tứ kết (mùa 2014/15).

Năm ngoái, Liverpool chính là đội khiến Porto nên hoàn thành chân tại vòng 1/8 sở hữu khởi nguồn là tỷ số 5-0 ngay tại thánh địa Dragao ở lượt đi. Trong quá khứ đối đầu, Porto cũng chưa từng thắng Liverpool (6 trận – hòa 3, thua 3), mà đáng buồn hơn là họ cũng chỉ được 2 bàn thắng.



Phong độ của Porto ko tệ ở 2 tháng mới rồi – trong đấy có màn ngược loại trước AS Roma, nhưng với thể nói, hành trình của họ mùa này chưa gặp nên quá nhiều thách thức. Trước Roma, Conceicao và các học trò chỉ cần đối đầu Galatasaray, Lokomotiv Moscow và Schalke 04 ở vòng bảng.

Nhìn sang Liverpool, sau những cuộc vật lộn sở hữu Napoli, Paris Saint Germain để lọt qua khe cửa hẹp tại vòng bảng, The Kop tiếp tục quyết chiến Bayern Munich mà tấm vé chỉ chính thức nằm trên tay họ sau màn trình diễn xuất sắc ở Allianz-Arena.

Như giới chuyên môn vẫn đề cập , một kình địch khi đã quen có cạnh tranh trên suốt hành trình thì sự thận trọng luôn là bạn đồng hành. Jurgen Klopp với điều đấy và thể hiện qua các phát biểu trong cuộc họp báo.

HLV người Đức thận trọng cũng phần nào với lý, bởi đến thời điểm này, Porto ghi tầm thường bàn thắng hơn đội bóng của ông (19/12). Mohamed Salah và Sadio Mane cùng lại mới bằng số bàn thắng của 1 mình Moussa Marega (6). nếu ghi bàn đêm nay, cầu thủ người Mali sinh ra ở Pháp sẽ người đồ vật tư trong lịch sử Champions League ghi bàn ở 7 trận liên tiếp.

Khó cho Porto là ở trận đấu quan trọng này, HLV Conceicao lại vắng trung vệ Pepe và tiền vệ mang phong độ cực kỳ cao là Hector Herrera vì án treo giò. mangsức ép mà Liverpool luôn sở hữu ở Anfield, chơi tử thủ không hoàn toàn là giải pháp tuyệt vời, dù biết họ còn trận lượt về trên sân nhà.

1 chút mạo hiểm mới là điều khiến Klopp buộc phải thận trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien