Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Thuyền trưởng Barca nói ra điều ông sợ nhất ở M.U



HLV Barca , Ernesto Valverde bật mí ông siêu sợ “tinh thần” của Man Utd trước lúc hai đội tái đấu ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/


Ở trận lượt đi tại Old Trafford, Barcelona đã đánh bại M.U với tỉ số 1-0 và chiếm điểm cộng lớn . Mặc Tuy mà , HLV Ernesto Valverde vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng trước cuộc tái đấu giữa hai đội tại Camp Nou đêm nay. Ông cho rằng vũ trang vũ khí đáng sợ nhất của M.U là tinh thần không bao giờ bỏ cuộc.

http://choidaga.net/dac-diem-chung-ga-choi-cac-su-ke-can-bo-sung-de-nam-vung-kien-thuc/
HLV Ernesto Valverde nói: “Điều tôi sợ nhất là trang bị tinh thần mà M.U với. Chúng tôi tôn trọng M.U và cả lịch sử đứng ở phía sau họ. Bạn mang thể cảm nhận rõ tinh thần của họ trên sân đấu và tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy nó trong trận đấu này”.


“Nếu chúng tôi muốn đối mặt và vượt qua đồ vật tinh thần đó, chúng tôi nên đảm bảo rằng cả đội sẽ chơi theo đúng phép tắc chúng tôi muốn”.



Ở vòng 1/8 Champions League, M.U từng đánh bại Paris SG với tỉ số 3-1 trong hoàn cảnh khó khăn hơn hiện thời . Ở trận đấu đấy , Quỷ đỏ thậm chí chỉ cầm bóng 28% và HLV Ernesto Valverde rất xem xét tới điều này. Ông đề cập thêm: “Tôi không biết M.U sẽ thi đấu theo bí quyết nào, nhưng chúng tôi có tài liệu tham khảo về những gì họ đã làm cho được ở Champions League mùa này”.
http://choidaga.com/nhung-manh-khoe-da-ga-va-cac-the-da-cuc-ky-doc-dao-chuan-2019/

“Trong 4 trận đấu sân khách, M.U đã thắng 3 trận, trong đấy mang 2 trận họ thắng ở các phút cuối cộng . cho nên , chúng tôi nên kiểm soát bóng thật tốt. mọi đội bóng đều cố gắng chọn bí quyết chơi thích hợp nhất với cầu thủ họ với, và chúng tôi cũng vậy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien