Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Vòng 31 cả Napoli và Inter gây thất vọng lớn Serie A


Vòng 31 Serie A 2018/2019, Napoli và Inter Milan được chơi trên sân nhà, nhưng đã gây thất vọng lớn, khi để Genoa và Atalanta cưa điểm.
http://choidaga.net/ga-da-thai-lan-va-cach-chon-ga-thong-qua-mau-mat-kha-dac-biet/



Vòng 31 Serie A 2018/2019, Inter Milan được chơi trên sân nhà trước Atalanta. Mặc dù được đánh giá cao hơn kình địch nhưng đội bóng của HLV Luciano Spalletti khiến giới mến mộ nên thất vọng.


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã dâng cao đội hình, tấn công dồn ép Atalanta. Tuy nhiên, đội khách cho thấy mình không dễ bị bắt nạt và họ đã chứng minh rằng tại sao sau 30 vòng đấu lại đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.


Mặc dù Inter Milan kiểm soát bóng tốt hơn, gây được sức ép hơi lớn nhưng vẫn bất lực trước hàng phòng ngự chơi khoa học , bọc lót cho nhau rất tốt của Atalanta. ko chỉ phòng ngự hay, đội khách tỏ ra đặc biệt nguy hiểm ở các pha phản công nhanh, làm cho thủ môn Handanovic bắt buộc vã mồ hôi.

http://thichdaga.com/xem-lung-co-ga-da-sieu-hay-bang-nhung-kinh-nghiem-bi-truyen-su-ke/



Trước lối chơi khó chịu của Atalanta và trong ngày mà thủ thành Pierluigi Gollini thi đấu tuyệt vời (có 4 pha cứu thua ấn tượng), Inter Milan bị kình địch cầm hòa không bàn thắng. Sau 31 vòng đấu, Inter Milan với 57 điểm, đứng trang bị 3 trên bảng xếp hạng còn Atalanta với 52 điểm, bằng với AC Milan, nhưng xếp vật dụng 5 do thua chỉ số phụ.


Giống như Inter Milan, Napoli cũng được chơi trên sân nhà ở vòng 31 Serie A 2018/2019. kình địch của thầy trò HLV Carlo Ancelotti là Genoa, đội bị đánh giá yếu hơn hơi bình thường .


Ở trận đấu này, Napoli được chơi hơn người từ phút 28, khi Stefano Sturaro nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi thô bạo với Allan. Ban đầu trọng tài Fabrizio Pasqua rút thẻ vàng, nhưng sau lúc tham khảo công nghệ VAR, ông đã truất quyền thi đấu của cầu thủ đội khách.





Phút 34, tức là 6 phút sau lúc được chơi hơn người, Mertens đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. những tưởng, pha lập công của Mertens báo hiệu một ngày thi đấu dễ dàng cho Napoli, nhưng phần lớn chuyện lại chẳng hề vậy.


Sau khi nhận bàn thua, Genoa đã thi đấu đầy quả cảm, phòng ngự cứng cáp và phản công sắc lẹm. Phút 45+2, từ pha phản công nhanh, hàng thủ của Napoli mắc sai lầm, để Darko Lazovic ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.


Ở hiệp thi đấu thứ 2, Napoli kiểm soát bóng nổi bật , tấn công điên cuồng về phía cầu môn của Genoa, nhưng bất lực trong việc mua kiếm bàn thắng đồ vật 2, khi mà hàng thủ và thủ thành Ionut Radu thi đấu quá xuất dung nhan.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/




Theo thống kê của Opta, “người gác đền” của Genoa mang 8 pha cứu thua, gấp đôi người đồng nghiệp Karnezis bên kia chiến tuyến. Ionut Radu chính là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Genoa ở trận này.


Chung cuộc, Napoli bị Genoa cầm hòa mang tỉ số 1-1. Sau 31 vòng đấu, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti vẫn xếp vị trí đồ vật 2 chiếm hữu 64 điểm, nhưng kém Juventus tới20 điểm. Trong khi đó, Genoa chiếm hữu 34 điểm, đứng vị trí 4. Như vậy mang bảng xếp hạng như bây giờ , Juventus chỉ phải thêm 1 điểm nữa là vô địch Serie A 2018/2019.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien