Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Giám đốc Sanllehi tuyên bố Arsenal có đủ “đạn dược”


Giám đốc điều hành bóng đá của Arsenal, Raul Sanllehi tuyên bố CLB sở hữu đủ “đạn dược” để tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019.

xem thêm :http://choidaga.com/nha-cai-daga68/




Trước khi mùa giải 2018-19 kết thúc, truyền thông Anh loan tin Arsenal chỉ cấp cho HLV Unai Emery 40 triệu bảng đi chợ. Đây là con số quá ít ỏi so có thị trường chuyển nhượng hiện tại và làm cho người ngưỡng mộ Pháo thủ siêu thất vọng, đặc thù khi 1 số ngôi sao của họ như Petr Cech, Aaron Ramsey đã cứng cáp ra đi.


Trong bối cảnh đó, người quản lý bóng đá chung ở Emirates, Raul Sanllehi tuyên bố Arsenal với đủ “đạn dược” để săn chọn các mục tiêu chất lượng. Ông chia sẻ trên Arsenal Media: “Điều tôi mang thể khẳng định với Các bạn là chúng tôi có sự nhất trí cao mang HLV, có bộ phận kỹ thuật. Chúng tôi biết những gì chúng tôi phải ưu tiên ở thời đoạnnày”.


da ga sv388

“Chúng tôi đã ra đời và đàm phán có các người mà chúng tôi tin họ với thể đảm nhiệm những vị trí mà đội ưu tiên. Tôi cảm thấy CLB vô cùng mạnh mẽ. toàn thể vật dụng đang diễn ra tốt đẹp và hình ảnh Arsenal mang trong thế giới bóng đá là vô cùng mạnh mẽ”.


“Chúng tôi buộc phải tới nơi chúng tôi thuộc về, ấy là Champions League. chung cầu thủ muốn chúng tôi tham dự giải đấu đấy khi đàm phán, nhưng đó không hề vấn đề quá lớn . Tôi tin rằng chúng tôi đã mang kế hoạch tốt để trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới”.


“Tôi không cảm thấy Arsenal gặp bất lợi lúc khó khăn sở hữu bất cứ CLB nào. Premier League kích thích bất cứ cầu thủ nào trên thế giới. London, Arsenal, lịch sử, quy mô sân vận động, hệ thống sân tập, người hâm mộ cuồng nhiệt… chiếm hữu những điều ấy , tôi cảm thấy Arsenal với đủ đạn dược khi nói chuyện với những cầu thủ để thuyết phục họ tham gia vào dự án của chúng tôi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien