Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Mbappe nói bóng gió về khả năng ra đi



Ngay sau lúc Kylian Mbappe bóng gió về khả năng ra đi, PSG đã đưa ra thông điệp cứng rắn chiếm hữu tiền đạo người Pháp.

xem thêm : http://choidaga.com/giong-ga-tre-canh-viet-nam-va-ga-da-peru-co-nhung-dac-diem-gi-dac-biet/

Sau khi giành cú đúp giải thưởng cá nhân là Cầu thủ hoàn hảo nhất Ligue một và Cầu thủ trẻ xuất sắc đẹp nhất Ligue 1 mùa giải 2018/19, Kylian Mbappe đã bóng gió về khả năng chia tay PSG. Ngôi sao người Pháp tuyên bố muốn “gánh vác rộng rãi trách nhiệm hơn ở PSG hoặc 1 nơi nào đó”.



không lâu sau phát ngôn của Mbappe, PSG đã đưa ra thông điệp hết sức cứng rắn. Đội chủ sân Parc des Princes khẳng định chân sút 20 tuổi sẽ ko đi đâu cả:

xem da ga cua sat 
“Mối liên kết mạnh mẽ đã giúp PSG và Kylian Mbappe gắn bó với nhau 2 năm qua. Câu chuyện tương tự sẽ tiếp tục ở mùa giải tới . PSG chuẩn bị kỉ niệm 50 năm ngày thành lập thương hiệu CLB và sở hữu tham vọng ghi danh vào lịch sử bóng đá châu Âu, chúng tôi chiếm hữu cơ hội để cộng nhau viết cần một trang mới trong lịch sử. Mỗi cầu thủ đều bắt buộc thể hiện được vai trò của mình, luôn luôn làm việc vì ích lợi chung của toàn đội”.



Theo nguồn tin vô cùng thân PSG, Paris United thì BLĐ đội bóng thủ đô Paris, khác lạ là chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cực kì không hài lòng có phát ngôn của Mbappe. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định sẽ không mang bất cứ hình phạt nào cho tiền đạo 20 tuổi để tránh phát sinh mâu thuẫn.
choi da ga online 
Mbappe chính là mục tiêu chuyển nhượng bậc nhất của Real trong 2 năm trở lại đây. Mùa này, anh ghi 38 bàn sau 42 lần ra sân trên cục bộ đấu trường cho PSG, trong đấychiếm hữu 32 pha lập công ở Ligue một.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien