Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Phân tích Arsenal 3-1 Valencia


với sự tỏa sáng của bộ đôi tiền đạo Alexandre Lacazette – Pierre-Emerick Aubameyang, Arsenal đã ngược dòng thắng lợi trước Valencia và có cơ hội lớn để lọt vào chung cuộc Europa League…
http://choidaga.com/da-ga-truc-tiep-va-cac-luat-da-ga-an-tien-truc-tuyen-tai-dau-truong-thomo/
đc chơi trên sân nhà Emirates khi tiếp đón Valencia nhưng Arsenal cùng với yếu kém thường thấy trong khả năng chống bóng bổng đã phải nhận bàn thua từ rất sớm (phút thứ 10). dẫu thế, trong ngày mà bộ đôi tiền đạo đắt báo giá Alexandre Lacazette – Pierre-Emerick Aubameyang cùng tỏa sáng rực rỡ tỏa nắng, Pháo thủ đã lội ngược dòng thắng lợi và mở toang cửa nhà lọt vào chung cuộc Europa League.



Lacazette và Aubameyang cho biết thêm bọn họ thực sự được coi là một bộ đôi chắc chắn rằng trên hàng công khi phối kết hợp hết sức kết hợp ăn ý mang lại bàn gỡ hòa cho Arsenal. Lacazette khởi xướng với đường chọc khe vừa tầm cho Aubameyang bứt tốc trước khi hoàn thành gọn gàng từ đường dọn cỗ của con người đá cặp. Tiền đạo người Pháp tiếp nối cũng chỉ mất 8 phút để hoàn tất cú đúp với cú đánh đầu hiểm hóc nâng tỉ số lên 3-1.

http://choidaga.net/biet-duong-ga-da-trong-mot-thang-ruoi-de-tap-trung-toan-luc-chien-thang/
Với 2 bàn thắng, Lacazette xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận và nhận điểm cao hơn người đá cặp kết hợp ăn ý Aubameyang (1 bàn, 1 kiến tạo) một chút. Nếu đỏ may mắn và gọn gàng hơn, chân sút mang áo số 9 còn có thể ghi đc hat-trick.



lân cận “song sát” Lacazette – Aubameyang, được xem là thiếu sót nếu bỏ qua màn trình diễn phong cách của Granit Xhaka. Tiền vệ con người Thụy Sĩ giúp Arsenal kiểm soát và điều hành tuyệt vời khu trung tuyến và cho thấy nhãn quan tuyệt vời bằng nhiều đường chuyền “chết người”. Anh cũng là người tung ra quả tạt không bị lệch giúp Lacazette ghi bàn thắng thứ 2.


Nhìn chung các ngôi sao của đội chủ nhà đều chơi tối yêu cầu tròn vai nhưng vẫn có 3 cầu thủ nhận "điểm trừ". Trung vệ Sokratis là người bận bịu lỗi lớn nhất trong bàn thua khi để tiền đạo đối phương có rất nhiều khoảng trống. Thủ môn Petr Cech tương đối cao lần khiến CĐV nhà phải thót tim với những pha xử lý thiếu an ninh. Tiền vệ trẻ Guendouzi chơi rất lo sợ và là mắt xích yếu nhất của Arsenal trong thời điểm xuất hiện trên sân.
http://choidaga.com/da-ga-ucw88/

Trong khi đó, Facundo Roncaglia là cầu thủ chơi tệ nhất khi bận bịu lỗi trong 2 bàn thua của Valencia. Trung vệ 32 tuổi bị Aubameyang qua mặt dễ dàng trong bàn gỡ hòa và ít phút tiếp nối lại “bỏ quên” Lacazette để tiền đạo đội chủ nhà thoát xuống hạ gục Neto.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien