Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Federer: 'Nếu bạn muốn vô địch, thì phải vượt qua đỉnh núi Nadal'

Trước trận bán kết Roland Garros hôm nay, Federer nói rằng đối mặt với Nadal là một thách thức lớn đối với bất kỳ ai, và anh cũng không ngoại lệ.

tilebongda macao - "Trước Rafa, đặc biệt là trên đất sét, bạn luôn phải nhận thức được sức mạnh của anh ấy. Tôi có hai ngày huấn luyện trước khi tham chiến. Đó là một lợi thế so với một số người chơi khác. Nadal thuận tay trái và tôi đang tập trung vào điểm đó, "Roger Federer, cựu vô địch năm 2009 - chia sẻ. "Trong năm trận đấu vừa qua, tôi đã gặp các đối thủ thuận tay phải và bây giờ cần phải thay đổi hướng. Các cuộc đình công khác nhau, từ vợt đến tốc độ quay. Phải nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi đó".

Trong tám năm qua, Federer và Nadal chỉ gặp nhau một lần trên sân đất nện: ở Rome Masters 2013. Họ chưa bao giờ đối mặt với nhau kể từ khi Federer chuyển sang sử dụng lưới có kích thước mắt lưới lớn hơn trước, để bảo vệ hiệu quả hơn trước trận đấu nặng nề những cú đánh chéo của thương hiệu Nadal - một nỗi ám ảnh gắn liền với Federer trong nhiều năm.



Chỉ thắng 2 trong số 15 cuộc họp trên sân đất nện, trong đó ty so 7m có năm thất bại tại Roland Garros, nhưng Federer vẫn lạc quan. Cơ sở để cầu thủ 37 tuổi này tự tin là năm chiến thắng cuối cùng trước Nadal, chuỗi chiến thắng dài nhất trong lịch sử để đối đầu với hai người. "Giống như đối mặt với bất kỳ cầu thủ nào, bạn luôn có cơ hội. Nếu không, sẽ không có ai đến sân để xem, bởi vì mọi người đều biết kết quả. Điều thú vị nhất mà thể thao mang lại là một điều bất ngờ", Federer nói. "Mọi người đều hiểu rằng việc đối mặt với Nadal là một thử thách khó khăn. Nhưng có một điều chưa được biết trước đó. Đó là anh ta có thể bị bệnh hoặc gặp vấn đề về sức khỏe. Sau đó, các yếu tố thời tiết như gió hoặc trận đấu bị gián đoạn vì trời mưa. , đó là lý do tại sao bạn cần đặt mình vào tình huống đó. "

FedEx nói thêm: "Đối với tôi, không dễ để chơi với Nadal. Tôi đã thất bại năm lần ở đây. Muốn đạt được vinh quang trên sân đất nện, và tại thời điểm này, bạn cần phải vượt qua đỉnh núi Rafa. Tôi biết rằng sẽ đi Trở lại đất sét sẽ khó tránh khỏi Nadal, nghĩ rằng cách đó đã giúp tôi thoải mái và chơi tốt như bây giờ trong giải đấu năm nay ".

Bảng kèo bóng macao: http://www.linknhacai.com/p/keo-nha-cai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien