Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

King’s Cup 2019 được bật mí bởi Đức Huy


Đức Huy - cầu thủ ghi bàn duy nhất cho ĐT Việt Nam ở trận chung kết King's Cup 2019 vào lưới Curacao tiết lậu, anh vẫn chưa được nhận số tiền thưởng 100 triệu đồng.
xem thêm : http://choidaga.com/giong-ga-tien-yen-thit-thom-ngon-mang-lai-gia-tri-kinh-te-cao/




Đức Huy là thành viên của ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019. Tiền vệ của Hà Nội FC thi đấu cực kì hay trong trận chung kết có Curacao. Anh chính là chủ nhân của bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho nhà vô địch AFF Cup 2018.


Sau chiến dịch King’s Cup 2019, Đức Huy trở về Hà Nội FC chuẩn bị cho vòng 13 V-League 2019. Trả lời báo giới Việt Nam trong buổi tập cuối cùng trước khibước vào tranh tài chiếm hữu Sài Gòn FC ở vòng 13, Đức Huy thừa nhận anh đang cảm thấy siêu mệt.

Đức Huy cho biết: “Hà Nội FC trải qua lịch thi đấu siêu dày, bình thường hơn những đội bóng khác ở V-League khoảng 10 trận. hiện nay , cơ thể của tôi cũng như các đồng đội tương đối mệt, 1 số người ko đạt được 100% thể lực”.

mang bàn thắng ghi được ở trận chung kết King’s Cup 2019, Đức Huy được một nhà tài trợ thưởng 100 triệu đồng. Tuy nhiên, tới thời điểm này, số tiền vẫn chưa tới tay tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC.
xem thêm : http://choidaga.net/giong-ga-van-phu-cung-nhung-dieu-can-biet/
Đức Huy chia sẻ: “Về bàn thắng ở trận chung kết King’s Cup 2019, khi tất cả người trong phòng thay đồ đề cập thì tôi mới biết mình được thưởng 100 triệu vì đã ghi bàn. Tuy nhiên, đến thời điểm này, chưa chiếm hữu ai liên can mang tôi. Tôi cũng không quan trọng vấn đề này lắm. Điều tôi vui nhất là ghi bàn giúp đội gỡ hòa”.



Ở vòng 13 V-League 2019, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà, kể về trận đấu này, Đức Huy cho hay: “Sài Gòn FC chẳng phải thi đấu nhiều như Hà Nội FC cần cầu thủ của họ mang thể lực tốt hơn chúng tôi. Tuy nhiên, lúc đã bước vào trận đấu thì chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng. ví như đánh bại Sài Gòn FC, Hà Nội FC sẽ rút ngắn được khoảng bí quyết chiếm hữu TPHCM.

xem them : http://thichdaga.com/ga-doi-yen-the-vang-danh-giong-ga-noi-tieng-viet-nam/

“Rõ ràng, việc nên thi đấu ở phổ biến mặt trận và cường độ dày đặc mà câu lạc bộ đặt mục tiêu cao là áp lực mang tôi cũng như các đồng đội. Tuy nhiên, đã là cuộc chơi thì chúng tôi bắt buộc chấp nhận mà thôi” - Đức Huy khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien