Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Coutinho chính thức thông báo tin vui


Ngôi sao Barcelona, Coutinho đã thông báo tin vui đến 3 đội bóng muốn chiêu mộ anh là Man United, Chelsea và PSG.
xem thêm : http://choidaga.com/ga-rau-bi-nam-trong-top-ga-kieng-dep-duoc-ua-chuong-tai-nuoc-ta/



Cụ thể, sau trận hòa 0-0 giữa Brazil và Venezuela ở Copa America, Coutinho đã từ chối cam kết gắn bó chiếm hữu Barca . Tuyển thủ Brazil bóng gió cho hay chiếm hữu thể sẽ ko đá cho đội chủ sân Nou Camp ở mùa giải tới vì không biết rõ tương lai của mình sẽ thế nào.


“Tôi ko biết với tiếp tục thi đấu cho Barcelona ở mùa giải đến hay ko. không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai.


Giờ tôi chỉ tập trung thi đấu cho ĐT Brazil ở Copa America. Thời điểm này tôi không chú ý đến chuyện tương lai”, Coutinho trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện ở hay rời Barcelona.


xem thêm : http://choidaga.net/ga-vorwerk-cung-nhung-dac-diem-kha-chuan-dang-de-chon-nuoi/

Được kỳ vọng mập nhưng Coutinho gây thất vọng kể từ lúc rời Liverpool đến Barcelona có giá 145 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Gây thất vọng ở Nou Camp nhưng tuyển thủ Brazil được 3 đội bóng bậc nhất châu Âu theo đuổi là M.U, PSG và Chelsea.


M.U muốn có Coutinho để thay Paul Pogba ví như Quỷ đỏ buộc phải bán tuyển thủ Pháp. Chelsea đang địa chỉ chiêu mộ tuyển thủ Brazil để thay thế Eden Hazard trong khiPSG muốn mang Coutinho nếu như bán Neymar.

xem thêm : http://thichdaga.com/ga-kieng-o-viet-nam-duoc-dan-choi-ua-chuong-va-chon-nuoi/
Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang đàm phán tậu lại Neymar và chấp nhận chi 90 triệu bảng cộng thêm Coutinho để đưa tiền đạo Brazil về lại Nou Camp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien