Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Valverde trái ý Messi



Trong lúc Lionel M10 vô cùng muốn Barcelona đem Neymar quay trở lại, HLV Ernesto Valverde lại ưu tiên Antoine Griezmann hơn trong thương vụ này.



xem thêm : http://choidaga.com/ga-minorca-den-tu-vung-xa-xoi-mang-ngoai-hinh-di-nhung-cung-that-dep/
các ngày qua, tin đồn bao quanh việc Barca muốn đưa Neymar trở lại Camp Nou xuất hiện liên tục trên truyền thông. gần đây nhất, theo thông tin mà tờ Mundo Deportivo đăng tải, tiền đạo người Brazil đã gặp mặt trực tiếp chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG để bày tỏ ước muốn được trở về Barca . Neymar còn đang rục rịch tậu sắm lại căn nhà cũ của mình ở Barca và dự định sẽ đưa cả gia đình về đây sinh sống.


Bên phía Barcelona, Lionel messi được cho là vô cùng muốn tái ngộ mang Neymar trong màu áo đội bóng xứ Catalan. rất sao người Argentina từng bật mí , anh và Suarez thường xuyên liên lạc với Neymar và còn lập cả một nhóm chat trên WhatsApp. Trước những thông tin cho rằng đội chủ sân Camp Nou đang phân vân trong việc lựa tậuNeymar hay Griezmann, M10 và những đồng đội được cho là sẽ ủng hộ cầu thủ người Brazil hết mình.

xem thêm : http://choidaga.net/ga-hisex-mang-lai-san-luong-trung-cao-san-duoc-ap-dung-lam-kinh-te/




Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha gần đây vừa cập nhật những diễn biến mới nhất của thương vụ “gây sốt” này. Theo đấy , HLV Ernesto Valverde được cho là ủng hộ việc CLB tậu Antoine Griezmann của Atletico hơn là Neymar. Đáng nhiệt tình, Barcelona thậm chí còn chưa đàm phán gì mang PSG về ví như của tiền đạo người Brazil.


Theo HLV Ernesto Valverde, việc Neymar quay trở lại khoác áo Barcelona sẽ gây ra phần lớn vấn đề. trường hợp đội bóng xứ Catalan mang Antoine Griezmann vào ngày 1/7 theo đúng như những gì báo giới đồn đoán, việc chiêu mộ Neymar sẽ là thừa thãi. Bởi lẽ, trong tay vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn còn đấy Ousmane Dembele và Philippe Coutinho. mang sự xuất hiện của Neymar, hàng công của Barca sẽ là cuộc cạnh tranh giữa 6 cầu thủ cho 3 vị trí. ko những vậy, dòng giá mà đội chủ sân Camp Nou bắt buộc bỏ ra để đưa Neymar trở về là không phải nhỏ, và mức lương trả cho cầu thủ này cũng bắt buộc thuộc hàng top.

xem thêm: http://thichdaga.com/ga-hybro-giong-nuoi-huong-thit-mang-lai-san-luong-cao-tai-nuoc-ta/
Theo 1 cuộc khảo sát ý kiến trên tờ AS, trong hơn 22.000 người tham gia bình chọn , mang tới 67% lượng CĐV đồng tình chiếm hữu M10 , ấy là muốn thấy Neymar tái hợp Barcelona hơn là Griezmann. Đang mang rất nhiều các ý kiến trái chiều ở Camp Nou trong thương vụ thế kỷ này, và quyết định thì vẫn nằm ở BLĐ của nhà ĐKVĐ La Liga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien