Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Bayern Munich đã dễ dàng giành chiến thắng 6-1


có cú hat-trick của tiền đạo Thomas Muller, Bayern Munich đã dễ dàng giành chiến thắng 6-1 trước Fenerbahce để góp mặt ở trận chung kết Audi Cup…


xem thêm: http://choidaga.com/dang-ky-da-ga-vegas79-de-co-the-giai-tri-va-nhan-nhieu-thuong-lon/

Trở lại sân nhà Allianz Arena sau chuyến du đấu Mỹ khá thành công, Bayern Munich tiếp đón Fenerbahce trong khuôn khổ trận bán kết 2 của giải đấu thường niên Audi Cup. Hùm xám tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng khi tung ra đội hình hầu hết thông minh mang hàng loạt hảo thủ, trong đấy mang bộ ba tấn công Serge Gnabry, Kingsley Coman và Robert Lewandowski.

có đội hình mang chất lượng nổi trội so với đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ cộng sự cổ vũ của những khán fake nhà, Bayern dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế trận. Đáng tiếc, khichưa sắm được bàn thắng, Hùm xám lại không may gặp tổn thất về mặt nhân sự. Gnabry bị thương và phải rời sân chỉ sau 20 phút thi đấu, nhường chỗ cho Thomas Muller.


ko lâu sau khi Muller vào sân, bàn mở tỉ số đã tới mang Bayern. Phút 22, Lewandowski phá bẫy việt vị đón đường chọc khe của Thiago Alcantara trước khi chuyền ngang cho Renato Sanches dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Sau khi thế bế tắc được khai thông, bàn thắng liên tiếp đến có đội chủ nhà.





Phút 28 w88 casino, Leon Goretzka xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 2-0 sau đường chuyền dọn cỗ của Coman. 3 Phút sau, Muller mang về bàn thắng trang bị 3 cho Bayern có tình huống áp sát và cướp bóng từ chân hậu vệ đội khách ngay trong vòng cấm.



Trước lúc hiệp một khép lại, Bayern còn kịp ghi thêm double thắng nữa. Phút 40, Coman đón bóng bật ra từ chân một cầu thủ đội khách rồi thoát xuống hạ gục thủ môn Harun Tekin 1 lý lẽ hết sức dễ dàng. 4 Phút sau, Lewandowski với về quả phạt đền và từ chấm 11m, Muller ko mắc bất cứ sai lầm nào để nâng tỉ số lên 5-0 cho Hùm xám chỉ sau 45 phút thi đấu thứ nhất .





Sau giờ nghỉ, Bayern không còn tỏ ra quá quyết tâm và chủ động chơi chậm lại. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn đến mang họ. Phút 58, Muller đón đường chuyền vượt tuyến chuẩn xác của Niklas Sule rồi thực hiện cú dứt điểm ngay từ bên cạnh vòng cấm lúc thủ môn Tekin đã lao ra quá xa. Tiền đạo chiếm hữu áo số 25 hoàn tất cú hat-trick và nâng tỉ số lên 6-0 cho Bayern.


không lâu sau lúc để thủng lưới lần đồ vật 6, Fenerbahce được “tặng” bàn thắng danh dự. Phút 64, Goretzka không quan sát và thực hiện đường chuyền thẳng vào chân Max Kruse. Tiền đạo tân binh của đội khách cầm bóng vượt qua sự truy cản của Javi Martinez cộng Thiago rồi dứt điểm tung lưới thủ môn vào sân thay người Sven Ulreich.





Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, HLV Kovac rút dần các trụ cột ra khỏi sân và trao cơ hội cho những tài năng trẻ như Maximilian Zaiser, Sarpreet Singh hay Jann-Fiete Arp. Trong số này, cầu thủ tấn công người New Zealand gốc Ấn Độ, Singh chơi hơi nổi trội , thậm chí còn suýt có cho mình 1 bàn thắng.


Chung cuộc k8 co uy tin khong, Bayern giành chiến thắng mang tỉ số 6-1 và đường hoàng bước vào trận chung kết gặp Tottenham. Điều đáng tiếc duy nhất có Hùm xám ở trận đấu này là chấn thương của Gnabry. Trong khi đó, Fenerbahce sẽ chơi trận tranh hạng Ba có gã khổng lồ Real Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien