Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2019 thuộc về Alves


Hậu vệ 36 tuổi người Brazil đã đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2019.

xem thêm : http://choidaga.com/nuoi-ga-da-cua-sat-mo-hinh-phat-trien-dem-lai-loi-nhuan-tai-viet-nam/




Đây là phần thưởng xứng đáng cho Dani Alves sau giải đấu vô cùng thành công vừa kết thúc tại Brazil. ko có ngôi sao to nhất Neymar, Dani Alves là đầu tàu, thủ lĩnh tinh thần trong suốt chiến dịch Copa America 2019 của ĐT Brazil.


k8pro Giải cầu thủ lý tưởng nhất Copa America 2019 là danh hiệu cá nhân mập nhất Dani Alves giành được trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Chức vô địch Copa America 2019 là ngôi quán quân vũ trang 2 tại giải đấu này Alves giành được. Trước ấy , hậu vệ 36 tuổi đã đoạt chức vô địch Copa America 2007.



Dani Alves đang là mục tiêu săn đuổi của đông đảo đội bóng châu Âu. Tuyển thủ Brazil hiện là cầu thủ tự do sau lúc hết hạn hợp đồng chiếm hữu PSG.


tructiepbongda ko kể Dani Alves, 2 cầu thủ khác của Brazil cũng giành được các giải thưởng cá nhân ở Copa America 2019 là Alisson và Everton. Thủ môn Liverpool giật giải Thủ thành tuyệt vời nhất còn tiền đạo của CLB Gremio giành danh hiệu Vua phá lưới cùng mang Paolo Guerrero (Peru), cả 2 cùng ghi 3 bàn.


ko chỉ đoạt chức vô địch Copa America 2019 sau khi đánh bại Peru mang tỷ số 3-1 ở trận chung kết, ĐT Brazil còn ẵm luôn giải Fair-Play giải đấu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien