Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

CLB Tottenham sắp có ‘bom tấn’


Tottenham sắp mang thêm ‘bom tấn’; Trippier đến Atletico vì Simeone; Mikel giã từ Nigeria; Cuadrado hạnh phúc ở Juve; Chiellini dính chấn thương… là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay của Bóng đá số.



xem thêm: http://choidaga.com/huan-luyen-chien-ke-dung-chuan-hien-dai-va-truyen-thong-ket-hop/
Tottenham gần chiếm hữu thêm ‘bom tấn’. Sau tân binh đắt giá Tanguy Ndombele, Tottenham chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB lần trang bị hai trong mùa hè này để mua Giovani Lo Celso mang giá 70 triệu bảng. Mùa trước, Lo Celso là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất La Liga khi ghi được 16 bàn, kiến tạo 6 bàn sau 46 trận đấu cho Real Betis.


Trippier tới Atletico vì Simeone. Kieran Trippier thừa nhận anh đã quyết định chuyển đến Atletico Madrid vì cơ hội làm việc cộng HLV Diego Simeone. không tính ra, hậu vệ 28 tuổi này cũng muốn gia đình tận hưởng cuộc sống tại Madrid.



tructiepbongda Mikel giã từ Nigeria. Tiền vệ John Obi Mikel đã quyết định giã từ đội tuyển Nigeria sau khi “Đại bàng xanh” về trang bị 3 ở AFCON 2019. Tính tổng cộng , Mikel mang 88 trận cho Nigeria và ghi được 6 bàn thắng.


Cuadrado hạnh phúc ở Juve. Ngôi sao người Colombia, Juan Cuadrado khẳng định anh rất hạnh phúc tại Juventus ngay cả thiên nhiên mang suất đá chính.


Chiellini dính bị thương . Theo Sky Italia, Giorgio Chiellini sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu của Juventus đến châu Á vì chấn thương bắp chân. Tuy nhiên, tân binh De Ligt đa dạngkhả năng sẽ góp mặt.





Sturridge bị treo giò 6 tuần. Cựu tiền đạo của Liverpool, Sturridge đã bị FA treo giò 6 tuần vì vi phạm các quy định cá cược , trong đấy sở hữu 4 tuần là “án treo” sở hữu thời hạn đến 31/8 năm 2020.


bongdalu Tuyển Việt Nam có cơ hội đi tiếp. Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng tuyển Việt Nam với cơ hội phệ để vượt qua vòng chiếc World Cup 2022 vật dụng hai ở châu Á. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh rằng hành trình của thầy trò Park Hang Seo không dễ dàng như rộng rãi người mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien