Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

De Gea không đá trận thắng Leeds


HLV Ole Solskjaer đã giải thích lý do vì sao thủ môn David de Gea không ra sân ở trận thắng Leeds United 4-0 tối qua (17/7).

xem thêm: http://choidaga.com/kinh-nghiem-choi-da-ga-online-duoc-bat-mi-boi-cac-cuu-su-ke/



Ở trận thắng Leeds, trận giao hữu thứ 2 của Man United tại Australia, David de Gea đã không ra sân. Thủ môn người Tây Ban Nha thậm chí ko mang tên trong danh sách đăng ký của HLV Ole Solskjaer.


Việc De Gea đột ngột vắng mặt làm cho CĐV M.U tương đối lo lắng. Sau trận đấu, HLV Ole Solskjaer cho hay De Gea không chiếm hữu tên trong danh sách đăng ký vì bị ốm.



k8.com “David de Gea bị ốm hôm nay. De Gea cảm thấy không khỏe do vậy tôi đã không đăng ký cậu đó thi đấu. mang thể cậu ấy sẽ ra sân ở trận đấu sở hữu Inter Milan nếu hoàn toàn khỏe mạnh”, nhà cầm quân người Na Uy nói sau trận thắng Leeds.


Tương tự De Gea, Lukaku cũng ko mang tên trong danh sách trận giao hữu chiếm hữu Leeds. Theo đồn thổi, Lukaku không đá để sở hữu thời gian hoàn tất thủ tục rời M.U đến Inter Milan.


Trước đấy empire777 , Lukaku cũng ko mang tên trong danh sách đăng ký ở trận thắng Perth Glory. Về ví như của Lukaku, HLV Ole Solskjaer cho hay chân sút người Bỉ bị đau nhẹ.


Ba ngày sau trận thắng Leeds United, Man United sẽ đọ sức có Inter Milan thuộc giải đấu giao hữu ICC 2019. Trận đấu diễn ra tại SVĐ Quốc gia (Singapore) vào 18h30 ngày 20/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien