Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Griezmann: 'Đội trưởng Barca chưa chào mừng tôi'

 Tân binh của Barca tiết lộ đội trưởng Lionel Messi đã không có dấu hiệu chào đón anh đến Nou Camp.

tylekeo macao - "Messi chưa gọi cho tôi, nhưng Luis Suarez đã làm. Anh ấy đã chúc mừng và chào đón tôi", Antoine Griezmann nói trong cuộc họp báo ở Nhật Bản hôm qua.



Messi và Griezmann sẽ là đồng đội từ mùa giải tới.

Theo Marca (Tây Ban Nha), việc Messi chưa chào đón Griezmann có thể liên quan đến Neymar, cầu thủ từng chơi rất tốt với anh cho đến trước khi anh rời đi vào năm 2017. Sự xuất hiện của Griezmann có thể khiến Barca có đủ tiền để mang Neymar trở lại.

"Các cầu thủ có mặt tại Barca đã chào đón tôi và tôi rất vui khi chia sẻ phòng thay đồ với họ. Hy vọng tôi có thể hỗ trợ họ theo cách tốt nhất", Griezmann nói thêm.

Sau khi Barca mua đứt Griezmann với giá 135 triệu đô la, Atletico Madrid đã kiện Ban tổ chức La Liga vì người ta nói rằng đội bóng tại Nou Camp đã đạt được thỏa thuận với Griezmann trước ngày 1 tháng 7. Xem bảng tylebongda hôm nay Vì lý do này, đội bóng Madrid muốn đòi thêm $ 90 triệu theo điều khoản mua lại cũ.

Về động thái của Aletico, Griezmann nhấn mạnh: "Tôi đã làm mọi thứ có thể để Diego Simeone, đồng đội cũ của tôi và Atletico có thể rời đi với cái đầu ngẩng cao. Vấn đề phát sinh là vấn đề của họ." Tôi rất bình tĩnh. Mọi thứ với Barca đang có một khởi đầu tốt. Điều quan trọng duy nhất đối với tôi bây giờ là hiểu chiến thuật của huấn luyện viên, hòa nhập với các đồng đội và tận hưởng bóng đá. "

Về giáo viên cũ Diego Simeone, tiền đạo người Pháp chia sẻ: "Mối quan hệ của chúng tôi không chỉ là một huấn luyện viên với một cầu thủ. Chúng tôi giống như một thành viên trong gia đình. Tôi rất thân với Diego. Anh ấy có một vai trò. đã thể hiện trên sân cỏ và trong cuộc sống cá nhân của tôi. Tôi nợ Diego rất nhiều và yêu anh ấy rất nhiều. Mối quan hệ của chúng tôi sẽ tiếp tục, ngay cả sau khi nghỉ hưu.

Đọc tin tức bóng đá: http://www.linknhacai.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien