Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Herrera đã có trận ra mắt PSG


Tiền vệ Ander Herrera đã với trận ra mắt PSG trong chiến thắng hủy diệt 6-1 Dynamo Dresden.
xem thêm: http://choidaga.com/lam-nuoc-ga-da-truoc-cac-tran-dau-quan-trong-chuan-su-ke/



Đêm qua, PSG với chiến thắng đậm đà 6-1 trước Dynamo Dresden trong trận trước tiên của loạt giao hữu Hè. Ở trận đấu này, HLV Thomas Tuchel đã tung ra đội hình khámạnh có các ngôi sao như Mbappe, Verratti, Draxler hay tân binh Ander Herrera.


k8us chiếm hữu đẳng cấp vượt trội, PSG dễ dàng lấn lướt Dresden ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ở phút thứ 6, Mbappe đã trừng phạt sai lầm của hậu vệ kẻ thù bằng 1 pha lốp bóng công nghệ qua người thủ môn, mở tỉ số cho nhà vô địch nước Pháp.



Khoảng hơn 10 phút sau đó, Mbappe tiếp tục để lại dấu ấn mang đường chọc khe như đặt để Draxler dễ dàng dứt điểm, nhân đôi cách biệt cho PSG. Trước khi hiệp 1 khép lại, tiền đạo đầy tài năng người Pháp hoàn tất cú đúp sau pha "xâu kim" thủ môn địch thủ . 3-0 Cho PSG.


w88hcm Sau giờ nghỉ, HLV Tuchel đã thay hàng loạt cầu thủ trẻ nhưng PSG vẫn chơi siêu hứng khởi và mang thêm một cú hat-trick. 3 Cầu thủ lập công cho gã khổng lồ Ligue một là Zagre, Postolachi và Aouchiche. Trong lúc đó, Moussa Kone là người đã ghi bàn thắng danh dự cho Dresden.


Chung cuộc, PSG đã có màn khởi động Hè đầy ấn tượng bằng chiến thắng hủy diệt 6-1 trước đội bóng của Đức. Đáng vồ cập, tân binh Herrera đã chơi hơi ăn khớp bên cạnhVerratti ở cặp tiền vệ trung tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien