Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

HLV Nishino muốn đưa "Voi chiến" trở lại vị thế số 1 ĐNA


Trong lần trước tiên đưa ra mục tiêu cho ĐT Thái Lan, HLV Akira Nishino cho biết ông muốn đưa "Voi chiến" trở lại vị thế số một Đông Nam Á trước lúc nghĩ đến đấu trường châu lục và thế giới.

xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-dinh-tang-cung-cach-chua-kha-hay-tu-kinh-nghiem-truong-dau/



Sau những thất bại liên tiếp ở đấu trường Đông Nam Á và châu lục, FAT đã quyết định sắm kiếm một HLV đẳng cấp và danh tiếng để vực dậy bóng đá Thái Lan. Và người được Chủ tịch FAT Somyos Pumpanmuang "chọn mặt gửi vàng" là HLV Akira Nishino, người từng đưa Nhật Bản vào vòng 1/8 ở World Cup 2018.


Theo k8 casino tờ SMM Sports, trong ngày hôm qua, FAT đã tổ chức buổi họp để đưa ra kế hoạch cho vòng dòng World Cup 2022, SEA Games 30 và VCK U23 châu Á vào đầu năm sau. Cuộc họp này với gần như các lãnh đạo chủ chốt của FAT và tân HLV Nishino.


Sau khi kết thúc buổi họp, HLV Nishino đã được những phóng viên vây quang phỏng vấn về mục tiêu trước mắt của bóng đá Thái Lan. HLV 64 tuổi cho biết Thái Lan cần trở lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn.



Chiến lược gia người Nhật Bản nói: "Tôi hài lòng có việc Liên đoàn tin tưởng và bổ nhiệm tôi dẫn dắt ĐTQG và U23. Tôi đã từng tới World Cup và với nhiều kinh nghiệm ở Nhật Bản, nhưng đây là lần thứ 1 tôi khiến việc cho 1 đội bóng ở nước ko kể . bởi vì đó , đây là nhiệm vụ khó khăn và thử thách mập cho tôi.


Tôi tới khiến cho việc một mình nên điều quan trọng là cần sự hợp tác của toàn thể các bên để giúp đa số vật dụng được trơn tru. Ai cũng muốn giúp bóng đá Thái Lan tăng trưởng và mục tiêu của tôi là đưa đội tuyển trở lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á. Đây là bước thứ nhất .


w88hn khi tôi xem đào tạo ở những CLB và các trận đấu ở Thai League, tôi nghĩ rằng ĐT Thái Lan với thể đạt đẳng cấp thế giới trong tương lai. Tôi sẽ nỗ lực thúc đẩy tuyển Thái Lan đạt được mục tiêu đó".


Tại vòng cái đồ vật 2 World Cup 2022, Thái Lan nằm ở bảng G cộng có 3 đội Đông Nam Á khác là Việt Nam, Indonesia và Malaysia. Đây cũng là những đội bóng mạnh nhất khu vực và đó là cơ hội để HLV Nishino thể hiện tài năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien