Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

HLV Peru bác bỏ khả năng dẫn đắt Argentina

Ricardo Gareca tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Peru sau chiến thắng trong trận chung kết Copa America 2019.





Gareca tiếp tục dẫn dắt Peru sau Copa America 2019. Ảnh: AFP.

"Tôi rất tôn trọng và yêu mến quê hương Argentina, nhưng tôi có hợp đồng với nơi mang lại cho tôi mọi thứ. Tôi có những gì tôi muốn ở Peru và tiếp tục làm việc ở đây. Hợp đồng của tôi đến năm 2021. và nếu không có gì thay đổi , hai bên sẽ tiến hành gia hạn. Tôi rất vui ", người đàn ông 61 tuổi nói.

Gareca nhận được tín dụng lớn ở Peru sau khi đưa đất nước này đến World Cup 2018, kết thúc 36 năm chơi bên ngoài sân chơi lớn nhất thế giới. Chỉ sau một năm, anh tiếp tục tạo được tiếng vang khi dẫn dắt đội chơi trận chung kết Copa America lần đầu tiên sau 44 năm.

Đội của Gareca không thể viết nên câu chuyện cổ tích đầy đủ khi thua chủ nhà Brazil trong trận chung kết. Nhưng nhà lãnh đạo Argentina tin rằng Peru sẽ còn cải thiện hơn nữa. Đây là lý do anh ấy muốn cam kết tương lai với đội này.

tylebongda hôm nay - "Peru đang tiến bộ theo thời gian và nó củng cố sức mạnh của đội bóng. Đây là điều cần được duy trì, phù hợp với sự khiêm tốn. Chúng tôi đang đi đúng hướng dù thất bại trong trận chung kết. Brazil xứng đáng vô địch. Vì họ có những cầu thủ tốt hơn, chúng tôi có những cầu thủ tốt hơn, chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng phải thừa nhận có sự khác biệt ", Gareca chia sẻ.

Nhà cái ibet88: http://www.linknhacai.com/p/link-vao-ibet88.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien