Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Man City gặp khó khăn trước trận đấu giao hữu với West Ham


Chuyến bay của các giáo viên của Pep Guardiola tới Trung Quốc đã bị trì hoãn trong hai ngày, khiến họ phải dành thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với West Ham.

bongdalive tv Các kế hoạch du lịch mùa hè của Man City trở nên lộn xộn, vì các vấn đề với các đối tác di chuyển. Theo đó, họ có kế hoạch bay đến Trung Quốc từ ngày 13 tháng 7, nhưng cho đến ngày 15 tháng 7, đội ngũ huấn luyện và cầu thủ vẫn ở Manchester.



Các ngôi sao của Guardiola và Man City vẫn đang chờ chuyến bay ở Manchester. Ảnh: AFP.

Chuyến đi của thành phố đến Thượng Hải sau đó đã được chuyển sang ngày 14 tháng 7 nhưng đã bị hoãn lại. Ban giám đốc của Man City đang làm việc chăm chỉ để làm việc với các đối tác di chuyển cũng như các nhà cung cấp dịch vụ để giải quyết vấn đề.

Đội tyle keonhacai bóng sân Etihad sẽ gặp West Ham trong trận đấu Ngoại hạng Anh ở châu Á vào ngày 17 tháng 7. Trận đấu diễn ra tại Trung tâm thể thao Nam Kinh.

Nếu không thể bay trước ngày 15 tháng 7, Man City khó có thể đến Trung Quốc trước sáng ngày 16 tháng 7. Và vì vậy, họ sẽ chỉ còn hơn một ngày để chuẩn bị cho trận đấu.

Vào ngày 7 tháng 4, Man City đã chi 79 triệu đô la để mua tiền vệ Rodri từ Atletico. Chuyến lưu diễn châu Á có thể là cơ hội để tân binh này ra mắt

Chơi xóc đĩa trên xocdia68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien