Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Mane giúp Senegal vào vòng 1/8 AFCON



Dù đá hỏng một quả phạt đền nhưng Sadio Mane vẫn mang cho mình cú đúp, giúp Senegal nhẹ nhàng vượt qua địch thủ cạnh tranh trực tiếp ở bảng C, Kenya để giành vé vào vòng 1/8 AFCON 2019.


xem thêm : http://choidaga.com/ga-buckeye-mang-mong-trich-kha-dac-biet-can-chon-nuoi/
Trước lúc lượt trận trận cuối vòng bảng AFCON 2019 diễn ra, bảng C đã xác định được đội bóng đầu tiên đi tiếp là Algeria còn Tanzania cũng sớm dừng cuộc chơi. Trận đấu giữa Senegal và Kenya vì vậy sẽ quyết định trực tiếp đến vị trí nhì bảng khi cả hai đội đều có 3 điểm trước lúc gặp nhau.

với trong đội hình rộng rãi ngôi sao đang chinh chiến tại châu Âu, đặc thù là Sadio Mane cần Senegal không gặp mấy gian truân trong việc kiểm soát thế trận và dồn ép tình địch . Tuy nhiên, các chân sút áo xanh lại phung phí hồ hết cơ hội, trong đó đáng để ý là quả phạt đền hỏng ăn của Mane ở phút 29. Cầu thủ thuộc biên chế Liverpool đã sút quá hiền để thủ môn Patrick Matasi bắt bài và ôm gọn bóng.



buộc phải đến phút 63, Senegal mới tìm được bàn mở tỉ số lúc Ismaila Sarr tận dụng rất tốt pha phòng ngự lúng túng của Keyna và tung ra cú dứt điểm cháy lưới kẻ địch. không lâu sau đó, Mane “lập công chuộc tội” ở phút 71 lúc cướp được bóng trước sự non nớt của hậu vệ Kenya rồi dễ dàng hạ gục Matasi trong pha băng xuống đối mặt.


Phút 76, Philemon Otieno phạm lỗi có Sarr trong vòng cấm và nhận thẻ vàng trang bị 2 rời sân. Từ chấm 11m, Mane ko còn mắc sai lầm và lạnh lùng hoàn tất cú đúp. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 nghiêng về phía Senegal.
xem thêm : http://choidaga.net/ga-lo-go-sieu-trung-mang-lai-san-luong-ky-luat-dang-de-chon-nuoi/




3 điểm chiếm hữu được giúp Senegal giành vé vào vòng 1/8 có ngôi nhì bảng C. Trong lúc đấy , Kenya vẫn còn cơ hội lọt vào vòng knock-out với tư nguyên tắc 1 trong 4 đội xếp thiết bị 3 mang thành tích tốt nhất khi với 3 điểm và hiệu số -4. nếu Benin và Angola ko có điểm trong lượt trận cuối, Kenya sẽ đi tiếp.
xem thêm : http://thichdaga.com/ga-barnevelder-giong-ga-lai-giua-au-va-a-mang-lai-chat-luong-thit-ngon/

Ở trận đấu còn lại của bảng C, Algeria tiếp tục thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 3-0 trước đội bét bảng Tanzania. chiếm hữu chiến thắng này, Algeria cũng kết thúc vòng bảng có thành tích “hoàn hảo” như Ai Cập, đấy là toàn thắng và không để thủng lưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien