Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

M.U dính tổn thất lớn sau trận thắng


Man United đã ko được hưởng niềm vui trọn vẹn ở trận thắng Tottenham 2-1.



xem thêm: http://choidaga.com/vo-moi-cho-ga-da-cung-nhung-bi-quyet-ban-chua-tung-biet/
Trong trận đấu thuộc giải giao hữu ICC 2019, M.U đã đánh bại Tottenham mang tỷ số 2-1 nhờ 2 pha lập công của Martial và Gomes. Người ghi bàn danh dự cho Spurs là Lucas Moura.

Thắng Tottenham, M.U nâng chuỗi trận thắng giao hữu hè 2019 lên con số 4. Tuy nhiên, thầy trò HLV Solskjaer không được hưởng niềm vui trọn vẹn vì bị thươnghơi nặng của Eric Bailly.

Sau pha cố gắng truy cản Heung-Min Son tructiepbongda, Eric Bailly đã dính bị thương đầu gối. Sau khi được chăm sóc, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã tìm mọi cách thi đấu nhưng không thể và nên rời sân trên cáng thương. Eric Bailly cần rời sân sau khi vào sân thay Chris Smalling khoảng 10 phút đầu hiệp 2.

Man United chưa đưa ra thông báo gì về tình trạng của Eric Bailly nhưng có vẻ phần lớn việc hơi nghiêm trọng. Mùa 2018/19, vì bị thương liên miên (đầu gối và mắt cá) nên trung vệ người Bờ Biển Ngà chỉ đá 18 trận trên mọi đấu trường khuyen mai k8 cho Man United.

Trên mạng xã hội, NHM Man United đã kêu gọi BLĐ đội bóng Manchester vung tiền mua ngay trung vệ Harry Maguire để thay cho Eric Bailly.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien