Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

M.U và Arsenal báo tin vui về Lemina


Mario Lemina, cầu thủ được cho là mục tiêu chuyển nhượng của cả Man Utd và Arsenal đã lên tiếng xác nhận muốn rời đội bóng chủ quản là Southampton.

xem thêm : http://choidaga.com/khai-niem-nai-ga-cung-nhung-dieu-ban-can-biet-khi-ca-cuoc-da-ga/



gần đây , 2 tờ báo uy tín là The Times và Sky Sports đều đồng loạt đưa tin Man Utd đang theo đuổi Mario Lemina - tiền vệ người Gabon đang khoác áo CLB Southampton. Ở thương vụ này, đội chủ sân St Mary's không bắt buộc quá cao về giá và cũng ko mặn mà giữ cầu thủ này ở lại. ngoại trừ M.U, hiện Arsenal cũng đang đưa Lemina vào danh sách cần chiêu mộ ở phiên chợ hè năm nay.


Cả 2 đội bóng Anh đều mang khả năng với Lemina khi anh không được điền tên vào danh sách tham dự tour du đấu tiền mùa giải của Southampton. Cơ hội lại càng tạo ra thành rõ ràng hơn sau lúc đích thân cầu thủ này lên tiếng xác nhận muốn rời sân St Mary’s để mua kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Lemina còn thừa nhận, các đội bóng ở Premier League sẽ là sự lựa tìm hợp lý nhất dành cho anh.



xem bong da truc tuyen “Tôi đang rèn luyện thể lực ở trung tâm huấn luyện cộng mang một vài cầu thủ khác như Charlie Austin và Jordy Clasie. Tôi ko tham gia luyện tập cho quá trình tiền mùa giải cộng cả đội theo các gì đã thỏa thuận với HLV Ralph Hasenhuttl. Ông đấy muốn xây dựng kế hoạch cộng nhóm các cầu thủ muốn ở lại CLB, cho nên đã gạch tên tôi.


Ngay từ năm ngoái, tôi đã lên kế hoạch cho bản thân: tôi muốn đến một đội bóng khác trong hè này. Tôi đã quyết định nói sở hữu BLĐ của Southampton rằng tôi muốn ra đi và sẽ không mang gì thay đổi.


1gom Lựa chọn tốt nhất dành cho tôi đấy là ở lại Premier League, nhưng ko có nghĩa là tôi sẽ từ chối những CLB khác, ở những quốc gia khác. Tôi muốn chơi cho những đội bóng bự nhất”, Lemina chia sẻ trên France Football.


Mùa giải trước, Lemina đã nên ngồi ngoại trừ 4 tháng vì dính chấn thương. Tuy nhiên, tiền vệ này cho biết, hiện giờ anh đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng cho các thử thách tiếp theo. Trong màu áo Southampton, tiền vệ này đã có 49 lần ra sân và ghi được một bàn thắng. Trước đó, anh từng mang 2 năm khoác áo Juventus nhưng không thể hiện được đa dạng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien