Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Ông chủ Liverpool ra chỉ tiêu khó



Ông chủ Liverpool ra chỉ tiêu khó; Jamaica vào bán kết Gold Cup; Theo Hernandez đến Milan; Man Utd theo sát giải U21 châu Âu; Barca chào bán Malcom,... Là các nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.
xem thêm : http://choidaga.com/ga-dorking-duoc-nuoi-lay-thit-kiem-luon-lam-giong-ga-kieng/



Ông chủ Liverpool ra chỉ tiêu khó. Sau lúc đăng quang Champions League 2018-19, ông chủ của Liverpool, John Henry khẳng định mục tiêu ưu tiên của đội nhà ở mùa giải đến là giành chức vô địch Premier League. Đây là mục tiêu ko dễ dàng có thầy trò Jurgen Klopp bởi đội bóng thành phố cảng chưa thể giành cúp bạc nước Anh nhắc từ mùa 1989-90.


Jamaica vào bán kết Gold Cup. Ở trận tứ kết Gold Cup 2019 diễn ra sáng nay, Jamaica đã đánh bại Panama với bàn thắng duy nhất của Darren Mattocks trên chấm phạt đền. với chiến thắng này, thầy trò Theodore Whitmore đã đoạt vé vào bán kết. kình địch tiếp theo của họ là đội tuyển Mỹ.


Theo Hernandez tới Milan. Theo AS (TBN), hậu vệ Theo Hernandez của Real Madrid sẽ làm cho thủ tục kiểm tra y tế có AC Milan vào chiều nay. Trước ấy , cầu thủ người Pháp đã đạt thỏa thuận gia nhập San Siro sở hữu mức giá 20 triệu euro.


Man Utd theo sát giải U21 châu Âu. Theo SunSport, Man Utd đã cử 8 tuyển trạch viên theo dõi VCK U21 châu Âu hè này ở Italia. Quỷ đỏ cực kỳ hy vọng mang những đánh giá sát thực tế, họ sẽ chiếm hữu được một số tài năng trẻ sáng giá.

xem thêm : http://choidaga.net/ga-redbro-giong-ga-nhap-noi-mang-lai-san-luong-thit-cao/

Pep phản đối rất giải đấu châu Âu. Chia sẻ trên tờ Ara (Catalan), Pep Guardiola cho biết ông ko đồng tình có ý tưởng lập siêu giải đấu của các CLB bậc nhất châu Âu (European Super League). Theo nhà cầm quân người TBN, giải đấu này sẽ phá hỏng các giải VĐQG.


Barca chào bán Malcom. Theo DailyExpress, Barcelona đã ngỏ ý muốn bán tiền vệ Malcom cho một trong 2 CLB nước Anh là Tottenham và Arsenal để với mức phí cao. Dù thế , cầu thủ người Brazil lại muốn gia nhập Dortmund.


Chủ tịch La Liga ko muốn Neymar trở lại. Chia sẻ trên tờ Onda Cero, Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas khẳng định ko muốn Neymar trở lại khoác áo Barcelona. Ông cho rằng sau rộng rãi hành vi ko đúng mực, chân sút người Brazil với thể khiến cho xấu hình ảnh của La Liga.





Keita chia tay CAN Cup. Do dính chấn thương bắp đùi ở trận thua Nigeria, Naby Keita không thể tiếp tục tham dự CAN Cup cộng đội tuyển Guinea. Theo Mirror, tiền vệ này đã trở lại Liverpool để điều trị.

xem thêm : http://thichdaga.com/ga-faverolles-cung-nhung-dac-diem-noi-bat-dung-de-nuoi/
Hà Nội tậu 2 tân binh. Theo xác nhận của HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hà Nội đang tậu kiếm mang hy vọng sẽ có viện binh thay thế 2 cầu thủ đang dính chấn thương dài hạn là trung vệ Đình Trọng và tiền vệ Oseni.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien