Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

PSG nhắm Sane thay Neymar


PSG nhắm sao Man City thay Neymar; Man Utd bị Newcastle ép giá; Roma sắp chiếm hữu Mancini; Inter xác nhận đàm phán mua Lukaku; Liverpool ko "phá két"; Barella coi như đã là người của Inter,… là cácnội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 12/7 của BĐS.

xem thêm : http://choidaga.com/cham-soc-long-ga-da-muot-ma-bong-bay-bang-nhung-ky-thuat-hay/



PSG nhắm sao Man City thay Neymar. Trước hành vi "nổi loạn" của Neymar, PSG đã tính tới khả năng để tiền đạo này trở lại Barcelona thi đấu. Tuy nhiên, thay vì lấy Ousmane Dembele của Barcelona, gã nhà giàu thủ đô Paris muốn mang sự chuyên dụng cho của Leroy Sane, cầu thủ được HLV Tuchel đánh giá cực kỳcao. PSG đã từng 3 lần theo đuổi Sane trước đây nhưng ko thành công.

Roma sắp với Mancini. Theo La Gazzetta dello Sport, AS Roma đã tiến gần thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Gianluca Mancini của Atalanta theo dạng cho mượn kèm điều khoản sắm đứt. Ở mùa giải trước, cầu thủ 23 tuổi này thi đấu siêu ấn tượng trong màu áo Atalanta, giúp đội bóng này giành vé dự Champions League.


kqbd PSG đàm phán tậu Gueye. Tờ L'Equipe cho biết PSG đã nối lại đàm phán sở hữu Everton trong cố gắng chiếm hữu tiền vệ Idrissa Gueye. Ở đề nghị thứ nhất , Nhà ĐKVĐ Ligue một đưa ra giá tiền 27 triệu bảng.


Ceballos rời Real Madrid Madrid? Dani Ceballos là một trong những cầu thủ đã bị Real Madrid mẫu khỏi danh sách tham dự giải giao hữu International Champions Cup. thành thử , báo giới TBN khẳng định Kền kền đã có kế hoạch bán tài năng trẻ này. Hiện 2 đội bóng Bắc London, Arsenal và Tottenham đang theo sát tiền vệ người TBN.


Inter xác nhận đàm phán sắm Lukaku. Giám đốc thể thao của Inter Milan, ông Piero Ausilio xác nhận trên SkySport Italia rằng đã có cuộc gặp chính thức với Man Utd để đàm phán tậu tiền đạo Romelu Lukaku. Man Utd sẵn sang để chân sút người Bỉ ra đi nhưng 2 phía chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.


w88hcm Man Utd bị Newcastle ép giá. Theo Telegraph, Phó Chủ tịch Ed Woodward đã địa chỉ Newcastle để sắm tiền vệ Sean Longstaff. Quỷ đỏ chỉ bắt buộc mức giá từ 18-20 triệu bảng nhưng Chích chòe đòi hỏi số tiền lên đến 50 triệu bảng.





Liverpool ko "phá két". Sau trận hủy diệt Transmere Rovers 6-0, HLV Jurgen Klopp ngấm ngầm cho biết Liverpool sẽ ko chi đậm trong phiên chợ hè năm nay.


Milan sắp có Bennacer. Theo La Gazzetta, AC Milan đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Ismael Bennacer của Napoli. Dự kiến, trong ngày hôm nay, thương vụ này sẽ hoàn tất. hiện tại , tài năng trẻ này đang cùng Algeria chinh chiến ở AFCON 2019.


Mariano nhắc không mang Arsenal. Theo Marca, tiền đạo Mariano Diaz không hứng thú với việc tới Arsenal thi đấu trong hè này. Trước ấy , anh đã được Real gạ bán cho Pháo thủ có mức giá chỉ khoảng 18 triệu bảng.



Newcastle sắm Steve Bruce. Theo Mirror, sau thời gian dài cân đề cập , BLĐ Newcastle Utd đã quyết định tậu HLV Steve Bruce thay thế Rafa Benitez. Quyết định chính thức tầm thường khả năng sẽ được Chích chòe công bố trong 24 giờ đến .


Atletico Madrid có thêm tiền đạo. Atletico Madrid xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Ivan Saponjic của Benfica. Tài năng trẻ 20 tuổi này đã kí HĐ 3 năm với sân Wanda Metropolitano. Trước đó, Atletico đã tậu 1 tiền đạo của Benfica là Joao Felix.


Barella coi như đã là người của Inter. SkySport Italia khẳng định Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella của Cagliari với chi phí 45 triệu euro (chưa nhắc phí phát sinh). Tài năng trẻ 22 tuổi này đã đồng ý kí hợp đồng 4 năm mang sân Giuseppe Meazza.





Vidal cam kết sở hữu Barca . Trước báo giới, Arturo Vidal khẳng định không chiếm hữu chuyện chia tay Barcelona trong hè này. Tiền vệ kì cựu người Chile hiện vẫn còn hợp đồng 2 năm có sân Camp Nou.


Koscielny trả tiền để rời Arsenal? Hôm qua, Laurent Koscielny đã bất ngờ từ chối tham dự tour du đấu nước Mỹ của Arsenal. Quyết định của trung vệ người Pháp khiếnPháo thủ siêu ko hài lòng. Theo báo giới Anh, Koscielny đang cân nhắc chi tiền sắm lại hợp đồng của mình để sớm rời Emirates trong hè này.


West Ham săn đón Zapata. Do thất bại trong cuộc đua giành Maxi Gomez mang Valencia bắt buộc West Ham phải chuyển sang mục tiêu khác là tiền đạo Duvan Zapata, người đã ghi đến 28 bàn thắng cho Atalanta ở mùa giải trước. HLV Pellegrini hiện đang siêu sốt ruột sau khi mất tiền đạo chủ lực Arnautovic, người vừa đến Shanghai SIPG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien